Phương Trâm được thưởng nóng trước ngày sang Mỹ

thứ sáu 3-6-2016 11:47:55 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (3/6), nhà tài trợ NutiFood đã tổ chức buổi gặp mặt Nguyễn Diệp Phương Trâm, nhằm động viên kình ngư này trước ngày chuẩn bị sang Mỹ tập huấn dài hạn.

Sáng nay (3/6), nhà tài trợ NutiFood  đã tổ chức buổi gặp mặt Nguyễn Diệp Phương Trâm, nhằm động viên kình ngư này trước thời khắc chuẩn bị sang Mỹ tập huấn dài hạn vào ngày 5/6..

Chuyến đi tập huấn của Nguyễn Diệp Phương Trâm và HLV Võ Thị Mỹ Trang tại Mỹ do công ty NutiFood  tài trợ trong thời gian 9 năm. Với mục tiêu, Phương Trâm sẽ có điều kiện tập luyện tốt nhất để hướng tới thành tích đạt Huy chương Olympic vào năm 2024.

Kinh phí tài trợ cho Phương Trâm mỗi năm khoảng 2 tỷ đồng. Để động viên thày trò Phương Trâm trước khi lên đường tập huấn cũng như thưởng cho thành tích 19 HCV trong đó có 13 HCV cá nhân và 6 HCV tiếp sức, phá đổ 6 kỷ lục quốc gia tại giải bơi lội Vô địch nhóm tuổi toàn quốc của Phương Trâm, NutiFood đã tặng cho Phương Trâm món quà 2 ngàn USD và HLV Võ Thị Mỹ Trang 1 ngàn USD.

Cô trò Phương Trâm nhận 3 ngàn USD trước ngày sang Mỹ.

Cô trò Phương Trâm nhận 3 ngàn USD trước ngày sang Mỹ.

Đại diện công ty NutiFood, Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Minh Nguyệt nói: “Chúng tôi rất vui khi thấy Phương Trâm đạt được những thành tích đáng nể tại giải bơi lội Vô địch nhóm tuổi toàn quốc vừa qua. Chúng tôi hi vọng sau khi được NutiFood tài trợ cho Phương Trâm đi tập huấn tại Mỹ, em sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa ở cấp khu vực và thế giới."

"Chặng đường khổ luyện phía trước của hai thày trò còn rất dài, chúng tôi mong 2 thầy trò Phương Trâm luôn nỗ lực vượt qua để hướng tới mục tiêu đạt huy chương Olympic mang vinh quang về cho đất nước."

"Thành tích là điều ai cũng mong muốn nhưng cái chúng tôi mong muốn hơn là thông qua đợt tập huấn xa nhà tại xứ người, Phương Trâm sẽ rèn luyện mình trở thành một cô gái bản bản lĩnh là biểu tượng về nghị lực và lối sống của giới trẻ Việt Nam. NutiFood sẽ luôn sát cánh hỗ trợ em cả về tài chính, tinh thần và đặc biệt là dinh dưỡng, một vấn đề không thể thiếu đối với vận động viên đỉnh cao”. - Bà Nguyệt chia sẻ. 

Gia đình Phương Trâm.

Gia đình Phương Trâm.

Trong khi đó, Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam chia sẻ: “Phương Trâm là vận động viên bơi lội nữ thứ hai mà chúng tôi đánh giá có tiềm năng đạt thành tích cao. Phương Trâm nằm trong kế  hoạch đưa đi tập huấn nước ngoài của chúng tôi và chúng tôi rất cám ơn công ty NutiFood đã chia sẻ hỗ trợ cho thể thao Việt Nam. Còn với cô trò Phương Trâm tôi muốn chia sẻ rằng trong thể thao để đạt thành tích cao rất khắc nghiệt nên mong cô trò hãy cố gắng tập luyện để không phụ lòng công ty NutiFood đã tài trợ và cũng không phụ lòng người hâm mộ”.

Vào ngày 5/6, Phương Trâm sẽ lên đường đi tập huấn tại Mỹ. Phương Trâm sẽ đến tập luyện tại CLB Pleasanton Seahawks (Bắc California) và sẽ trở về thi học kỳ vào cuối năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.