Bất ngờ với giá vé giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Thái Hà
chủ nhật 7-6-2020 12:13:14 +07:00 0 bình luận
Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 đang nóng lên từng ngày, chính vì sức nóng của nó khiến người hâm mộ bóng chuyền trên cả nước đang sục sôi tìm hiểu để sở hữu một tấm vé cho mình.

Ngày 13/6 tới đây giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại hai địa điểm là Bắc Ninh và Hà Tĩnh. Với sự chuẩn bị chi đáo của mình, hai đơn vị đăng cai giải bóng chuyền VĐQG đã và đang nỗ lực hết sức mình trong công tác chuẩn bị và đón tiếp các đội bóng cùng NHM bóng chuyền cả nước đến với giải đấu.

Đây là 1 trong những giải thể thao lớn đầu tiên trở lại sau dịch cúm COVID-19 nên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng chuyền cả nước. Việc các đội bóng tập luyện ráo riết để chuẩn bị cho vòng 1 đang được tăng cường với những trận đấu giao lưu và cọ xát trước giải.

Nhà thi đấu Bắc Ninh sẽ được mở cửa tự do cho NHM

Năm nay, tại đầu cầu Hà Tĩnh đăng cai bảng B của giải đấu với các đội bóng nam như Biên Phòng, VLXD Bình Dương, Long An, Hà Tĩnh và Sanest Khánh Hòa. Đây là bảng đấu được đánh giá là khá cân bằng ngoài sự vượt trội của đương kim Á quân Khánh Hòa mùa trước.

Các đội bóng nữ bảng B bao gồm Thanh Hóa, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An và Than Quảng Ninh. Bảng nữ tại đây được đánh giá khá hấp dẫn với các đội bóng được đánh giá rất cao năm và có khả năng tranh chấp thứ hạng cao. Tại bảng đấu, đơn vị Hà Tĩnh dự kiến đưa ra giá vé thấp nhất cho người hâm mộ vào sân cỗ vũ đội bóng yêu thích là 50.000 VNĐ.

Thông tin Lien Viet PostBank vẫn là ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng

Bảng A tại Bắc Ninh tập trung khá nhiều bất ngờ từ bảng đấu nam với những cái tên như Thể Công, Hà Nội, XSKT Vĩnh Long, Tràng An Ninh Bình và đương kim vô địch TP HCM. Đây là bảng đấu hứa hẹn diễn ra cuộc đua tranh vị trí dẫn đầu hấp dẫn nhất năm nay.

Bảng nữ gồm các đội Đăk Lăk, Hải Dương, Kinh Bắc Bắc Ninh, Truyền hình Vĩnh Long và đương kim vô địch Thông tin Liên Việt PostBank. Đây cũng là bảng đấu mà theo giới chuyên gia đánh giá là rất hấp dẫn.

Đơn vị đăng cai Bắc Ninh cũng đã công bố giá vé dành cho người hâm mộ vào sân cổ vũ đội bóng yêu thích là 0.VNĐ (Nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh sẽ mở cửa tự do cho khán giả). Đây là tin mừng cho các tín đồ yêu thích giải bóng chuyền VĐQG năm nay.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm