Bóng chuyền U23 Nam Châu Á 2019: Việt Nam thắng Myanmar ở trận đấu cuối

Vũ Anh
thứ bảy 10-8-2019 15:48:00 +07:00 0 bình luận
Đoàn quân của HLV Thái Quang Lai đã hạ màn giải đấu với chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà Myanmar, qua đó xếp hạng 9 châu lục.

Ngày 10/8, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu trận đấu cuối cùng tại giải bóng chuyền U23 Nam Châu Á 2019 trước đối thủ chủ nhà Myanmar. Trước trận đấu này diễn ra, đã có nhiều người cho rằng Việt Nam sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng trước Myanmar khi đội chủ nhà đang có phong độ cực cao và đã đánh bại Thái Lan, đội bóng từng đánh bại Việt Nam ở trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thái Quang Lai đã cho thấy mình vẫn đủ sức mạnh để tạo ra điều khác biệt và biết cách đánh bại đội chủ nhà. Ở ván đấu đầu tiên, cả hai đội đã thi đấu cực kỳ hay khi liên tiếp tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng, thế trận dằng co diễn ra gần hết ván đấu và rồi ở những điểm số cuối Việt Nam đã thi đấu bản lĩnh hơn để giành thắng lợi 27/25.

Bóng chuyền U23 Nam Châu Á 2019: Việt Nam thắng Myanmar ở trận đấu cuối

Chủ nhà Myanmar và Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận cầu màn nhãn và đã cho thấy sự quyết tâm của 2 đội, ở ván 2 và 3 diễn biến gần giống nhau khi thế trận bám đuổi điểm số và không cho đối phương tạo ra khoảng cách an toàn đã diễn ra.

Và rồi trong một ngày các chàng trai Việt Nam thi đấu cựu hay ở những phút cuối đã giúp họ có được chiến thắng lần lượt 25/23 và 25/21. Với chiến thắng 3-0 trước Myanmar, chung cuộc U23 Việt Nam đã xếp hạng 9 châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm