Chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh, Vlogger kỳ lạ của bóng chuyền Việt Nam

Việt Bình
thứ hai 1-6-2020 22:59:13 +07:00 0 bình luận
Bóng chuyền nữ Thông tin luôn có những cây chuyền hai xuất sắc và không kém phần “dị”, Đoàn Thị Lâm Oanh là một trong số đó vì không chỉ chơi bóng hay mà còn làm Vlog giỏi.

Chuyền hai thuộc biên chế CLB bóng chuyền Thông tin Liên Việt PostBank, sinh năm 1998 tại Quảng Bình là cô gái vui nhộn ngoài đời nhưng rất lạnh lùng trên sân bóng. Nhìn cô thi đấu với nhãn quan chiến thuật cực tốt, tư duy chơi bóng hiện đại khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Trong những tình huống cần sự biến hóa vì bản thân biết tiết chế và giữ vững tinh thần khi đấu, BHL rất cần có Lâm Oanh để xử lý tình huống. Cô gái Quảng Bình đến với bóng chuyền khá sớm, sở hữu lối chơi ổn định và chắc chắc, luôn là người vực dậy tinh thần đồng đội trên sân.

Chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh miệt mài trên sân tập

Chơi ở vị trí chuyền hai, các đường chuyền của Oanh có sự ổn định và đột biến. Tuổi đời còn rất trẻ nên có thể nói Lâm Oanh chính là trụ cột của bóng chuyền Việt Nam trong thời gian tới.

Đứng trong đội 1 của đội bóng giàu thành tích bậc nhất Việt Nam - Thông tin Liên Việt PostBank, Đoàn Thị Lâm Oanh cho thấy sự trưởng thành trong những mùa giải vừa qua. Thành công với lứa trẻ của CLB cùng đội tuyển quốc gia, cô gái sinh năm 1998 cho thấy khả năng to lớn của mình. 

Có một Lâm Oanh lạnh lùng trên sàn đấu

Đối với cô gái này nhãn quan và tư duy chiến thuật luôn được vận hành tốt sao cho trước mỗi đối thủ phải sử dụng 1 lối chuyền riêng biệt. Nhiều năm có mặt trong đội tuyển trẻ và thi đấu chính, Oanh luôn là cây chuyền 2 khiến ban huấn luyện yên tâm bởi cái cách mà cô luôn biết tiết chế và giữ vững tinh thần khi đấu.

Tài năng là thế, nhưng cuộc sống ngoài đời của cô mới thú vị. Lạnh lùng, quyết tâm trên sân đấu nhưng vui vẻ hòa đồng với đồng đội ngoài đời. Điểm mà các đồng đội yêu thích nhất ở Lâm Oanh chính là niềm say mê với các Video Clip tự sản xuất được up lên kênh Youtube của cô.

Nhiều Clip thú vị về các bữa tiệc sinh nhật của đồng đội vui vẻ ngay tại đại bản doanh của đội, những clip về gia đình đầy ắp tình yêu thương và bất ngờ khiến cho người hâm mộ rất thích thú. Điều quan trọng hơn là việc sản xuất những clip của cô gái bóng chuyền được người hâm mộ quan tâm hơn cả.

Trong lần chia sẻ của mình Lâm Oanh cho biết cô tự học cách dựng trên Youtube rồi tự quay và tự viết nội dung. Sự sáng tạo của cô gái bóng chuyền quả là không biên giới. Nói vui với Oanh, nếu như không chơi bóng chuyền chắc chắn cô sẽ là 1 Vloger nổi tiếng trên mạng.

Làm Vlog là niềm vui của cây chuyền hai Thông tin Liên Việt PostBank

Thông minh và nhanh nhẹn chính là phẩm chất được cô gái truyền tải từ ngoài đời vào sân bóng. Ngoài đời cô gái Quảng Bình khá đơn giản và bình dị. Trên sàn đấu cô luôn tập luyện chăm chỉ và chịu khó học hỏi kỹ thuật qua những video được up trên mạng vào những thời gian rỗi rãi.

Có lẽ niềm say mê với Vlog được khơi nguồn từ đó. Oanh quan niệm “Trong thể thao và cuộc sống, để có được thành công, phải khổ luyện và không ngừng nỗ lực vượt lên chính mình". Đó chính là động lực mà mỗi khi ra sân cô gái luôn nỗ lực hết mình và cống hiến cho đội bóng thân yêu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm