Chuyền hai Trần Hoàng Kim chia tay đội bóng đất mỏ

Việt Bình
thứ tư 26-2-2020 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau một mùa giải chơi khá thành công trong màu áo Kingphar Quảng Ninh, chuyền hai Trần Hoàng Kim vừa nói lời chia tay đội bóng đất mỏ.

Câu lạc bộ mà Trần Hoàng Kim đầu quân là đội bóng vừa giành hạng 3 chung cuộc tại giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2019. Sau khi vượt qua VTV Bình Điền Long An trong trận tranh 3-4 vòng 2, Kinh Bắc Bắc Ninh đã xuất sắc khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 để giành hạng 3 chung cuộc.

VTV Bình Điền Long An thực sự khuất phục trước tân binh Kinh Bắc Bắc Ninh với lối chơi đa dạng, tinh tế, linh hoạt dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Văn Long. Đây cũng là thành công bước đầu của đội bóng vùng Kinh Bắc khi hội nhập trở lại với bóng chuyền đỉnh cao.

Chuyền hai Trần Hoàng Kim chia tay đội bóng đất mỏ

Các cầu thủ Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ có một mùa giải với nhiều hy vọng lớn

Bước vào mùa giải mới, Kinh Bắc Bắc Ninh chịu một tổn thất khá lớn khi Đinh Thị Trà Giang mới đây đã chia tay đội bóng về đầu quân cho Than Quảng Ninh. Ở chiều ngược lại, Trần Hoàng Kim sẽ cập bến đội bóng Kinh Bắc để tiếp tục giúp đội bóng nuôi hy vọng cạnh tranh tại mùa giải mới 2020.

Với những cá nhân xuất sắc vẫn còn gắn bó với mình như Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thị Hà, Huyền Trang... thêm chuyền hai Trần Hoàng Kim sẽ là sự bổ sung lực lượng khá tốt cho tuyến giữa.

Chuyền hai Trần Hoàng Kim chia tay đội bóng đất mỏ

Trong mùa giải 2020, các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự

Nhắc đến chuyền hai Trần Hoàng Kim là nhắc tới những pha bóng chuyển trạng thái tấn công một cách đầy bất ngờ và sáng tạo.

Có trong tay một vận động viên kỳ cựu cùng với Kiều Oanh chuyển từ Hóa chất Đức Giang Hà Nội (mùa trước),Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thị Hà, Huyền Trang, Thúy Nga… chắc chắn sẽ tạo nên bộ khung vững chắc đủ sức giúp Kinh Bắc chen chân vào nhóm giữa của giải Vô địch Quốc gia 2020.

Chuyền hai Trần Hoàng Kim chia tay đội bóng đất mỏ

Một trận đấu của các cầu thủ Kingphar Quảng Ninh mùa giải 2019

Trần Hoàng Kim là người cũ của CLB bóng chuyền Truyền hình Vĩnh Long đã ghi dấu ấn trong làng bóng chuyền nữ suốt thời gin qua. Mùa trước khi huyền hai Minh Nhâm nghỉ sinh con, đội bóng đất mỏ đã tìm đến phương án mượn Trần Hoàng Kim từ Trường ĐH TDTT TPHCM.

Đây là đơn vị mà Trần Hoàng Kim đang công tác và thi đấu. Sau sự thành công tại mùa giải 2019, Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ là điểm đỗ của chuyền hai này trong mùa giải 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm