Có Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An mơ bay cao tại vòng 1 giải VĐQG

Thái Hà
chủ nhật 31-5-2020 9:22:35 +07:00 0 bình luận
Bước vào mùa giải bóng chuyền VĐQG 2020 rất nhiều tin đồn về nội bộ đội bóng giàu thành tích nhất miền Tây, song qua những trận đấu tập họ đã cho thấy tham vọng của mình trong mùa giải mới.

Mùa trước, sự thiếu vắng của những trụ cột do chấn thương như Dương Thị Hên, hay xuất ngoại như Thanh Thúy đã để lại những lỗ hổng lớn trong đội hình. Chính vì lý do đó mà đội bóng đã đánh mất vị thế của mình trong cuộc đua vô địch.

Mặc dù vậy vị trí thứ 4 có thể gọi là tạm chấp nhận được trong thời điểm đó. Những cầu thủ trẻ trong đội hình đã có một mùa giải thử lửa để trau dồi kinh nghiệm để bước vào mùa giải 2020 với quyết tâm cao nhất. 

Có Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An có quyền mơ cao

Sau khi dịch cúm COVID-19 đã được đẩy lùi, đội bóng bắt đầu lao vào tập luyện với những bài tập đẩy cao cường độ để lấy lại nền tảng thể lực sau một thời gian dài nghỉ tập. Các cầu thủ bắt đầu bước vào những ngày tập luyện cùng sự trở lại của chủ công Thanh Thúy sau khi hết hạn hợp đồng tại CLB Denso Airybess của Nhật Bản.

Chấn thương của Dương Thị Hên tuy chưa có hẹn ngày trở lại song các cầu thủ trẻ đã qua một mùa thử lửa đủ sức cáng đáng đội bóng trong tình huống khó khăn nhất. Điều này dần gây dựng niềm tin của người hâm mộ đội bóng Long An trong mùa giải sắp khởi tranh tới đây.

Trận đấu giao hữu với Truyền Hình Vĩnh Long

Cơ sở mới được xây dựng của đội tại Tân An đã đi vào hoạt động tạo điều kiện cho đội bóng có được nơi tập luyện khang trang và đầy đủ. Điều này giúp kích thích tinh thần cũng như tạo tiền đề để cầu thủ tập luyện nâng cao sức khỏe, phong độ.

Chẳng vậy mà trận đấu tập với nữ Truyền hình Vĩnh Long sau hai trận lượt đi và về đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Vũ đã giành chiến thắng với các tỷ số 5-0 và 4-1 qua đó nói lên sức mạnh của đội bóng số 1 miền Tây. Ngày 29/5 vừa qua, trong trận đấu tập với nữ TP.HCM, VTV Bình Điền Long An đã có thêm 1 chiến thắng với tỉ số 5-0 qua đó thể hiện quyết tâm cạnh tranh 1 vị trí cao cho vòng 1 sắp tới.

Các cô gái VTV Bình Điền Long An có chiến thắng thuyết phục

Sự có mặt của “khủng long” Thanh Thúy gần như đảm bảo đến 50% sức mạnh cho toàn đội. Những cái tên còn lại dạn dày kinh nghiệm như Đặng Thị Kim Thanh hay Kim Liên, Bích Trâm...cũng tạo nên bộ khung đáng tin cậy cho đội bóng miền Tây sẵn sàng cho chiến dịch tìm lại mình trong mùa giải 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm