Đàm Văn Công: Sức mạnh bổ sung của Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Việt Bình
thứ hai 9-3-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây khi tham dự Cúp Hoa Lư 2020, chủ công Đàm Văn Công đã có màn ra mắt tương đối thành công trong màu áo Hà Tĩnh để chuẩn bị cùng CLB bước vào vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2020.

Bước vào mùa giải mới 2020, đội bóng chuyền Hà Tĩnh ngoài sự có mặt của cựu VĐV đội tuyển quốc gia Lê Thành Hạc, mới đây họ còn có thêm sự phục vụ của Đàm Văn Công. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng chuyền Hà Tĩnh nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2020.

Đàm Văn Công: Sức mạnh bổ sung của Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Đàm Văn Công trong màu áo QK4

Lực lượng cầu thủ đội 1 bóng chuyền Hà Tĩnh hiện có 14 VĐV, với độ tuổi trung bình 24, chiều cao trung bình xấp xỉ 1m90, đang được đánh giá là một trong những đội bóng có lực lượng trẻ trung và trình độ chuyên môn khá.

Trong đó, có 2 cầu thủ gồm chủ công Trần Đức Hạnh và libero Cao Đức Hoàng đã khoác áo Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Các phụ công Quang Ngọc, Văn Thao, Văn Đức, Văn Danh, chuyền 2 Văn Đức, Ngọc Chiến, libero Văn Nam… đang ngày càng trưởng thành hơn trong tập luyện và thi đấu.

Đàm Văn Công: Sức mạnh bổ sung của Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Trước khi về đầu quân cho Hà Tĩnh, Đàm Văn Công là thành viên của QK4

Mới đây thầy trò HLV Võ Từ Liêm đã bắt tay vào tập luyện thể lực và các bài tập hoàn thiện đội hình, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Nhằm giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, đội bóng vừa tham dự Cúp Hoa Lư được tổ chức tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.Tại giải này, Hà Tĩnh đã không lặp lại được thành tích của mùa giải trước khi chỉ về nhì ở bảng đấu và bước vào trận tranh 3-4.

Đàm Văn Công: Sức mạnh bổ sung của Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Tại Cúp Hoa Lư 2020, Đàm Văn Công luôn chiếm một suất chính trong đội hình Hà Tĩnh

Trong đội hình của mình, ngoài ngôi sao đội trưởng Trần Đức Hạnh, Hà Tĩnh còn sở hữu tuyển thủ quốc gia Cao Đức Hoàng. Với Trần Văn Hạnh, không chỉ giỏi tấn công ghi điểm trên lưới, chủ công này còn thể hiện khả năng phát bóng, phòng thủ, cứu bóng khá hiệu quả và rất nhiều lần mang về điểm số quan trọng cho đội bóng.

Bổ sung Đàm Văn Công khiến cho sức mạnh của Hà Tĩnh được tăng lên khá nhiều nhất là ở những pha bắt bước 1 và tấn công nhanh trên lưới.

Đàm Văn Công: Sức mạnh bổ sung của Hà Tĩnh trong mùa giải 2020

Đàm Văn Công trong một trận đấu

Như vậy, trong mùa giải mới, với đội hình được bổ sung khá nhiều cầu thủ mới chắc chắn đây sẽ là một đối thủ được xếp vào top các đội bóng có sự cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng sắp tới tại giải bóng chuyền VĐQG.

Tuy nhiên, theo nhìn nhận của giới chuyên môn, đội bóng vẫn còn một số hạn chế ở tuyến phòng thủ, chuyền 2, bắt bước 1 và kể cả sự phối hợp đồng đội đều phải được khắc phục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm