Điểm danh các giải bóng chuyền trong năm 2020 đã bị hủy

Thái Hà
thứ năm 5-3-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Khi cả thế giới đang phải chống lại dịch cúm COVID-19 thì tại Việt Nam, việc khống chế dịch đang có diễn biến khá tốt, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại đã có không ít các giải bóng chuyền trong năm 2020 đã bị hủy.

Việc hủy giải thể thao lớn, nhỏ đã diễn ra ở rất nhiều bộ môn trên thế giới và ngay cả Việt Nam. Trong những diễn biến mới nhất thì giải bóng chuyền VĐQG đã lùi lịch lại muộn hơn gần 2 tháng để đảm bảo an toàn cho các vận động viên cũng như khán giả tới sân trực tiếp theo dõi và cổ vũ cho đội bóng.

Đây là điều bất khả kháng, nhưng để an toàn cũng như tuân thủ đúng yêu cầu của chính phủ và tổng cục TDTT thì đó là việc làm hoàn toàn đúng đắn. Các giải đấu trước đó đã bị hủy vì lý do tương tự.

Điểm danh các giải bóng chuyền trong năm 2020 đã bị hủy

Giải bóng chuyền đầu tiên bị hủy là Cúp LienVietPostBank 2020

Giải bóng chuyền đầu tiên bị hủy là Cúp LienVietPostBank 2020 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh. Đây là một giải đấu thường niên nhằm phục vụ cho giải bóng chuyền VĐQG với khách mời là các đội bóng trong nước và quốc tế chất lượng.

Giải đấu có đến 8 đội tham dự và được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội Nhất, Nhì hai bảng sẽ đấu chéo tranh chung kết. Hai đội 3, 4 hai bảng đấu chéo xếp hạng chung cuộc.

Điểm danh các giải bóng chuyền trong năm 2020 đã bị hủy

Giải thứ 2 bị hủy là giải bóng chuyền Cúp VTV9 Bình Điền 2020

Giải thứ 2 bị hủy là giải bóng chuyền Cúp VTV9 Bình Điền 2020. Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền là giải bóng chuyền nữ quốc tế do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức, và được tài trợ bởi VTV9 và Công ty phân bón Bình Điền.

Đây là giải đấu thường quy tụ những đội bóng lớn tham dự và là môt giải đấu rất được mong chờ với khán giả cả nước.

Điểm danh các giải bóng chuyền trong năm 2020 đã bị hủy

Giải đấu thứ 3 cho tới thời điểm này bị hủy chính là Cúp Hùng Vương 2020

Giải đấu thứ 3 cho tới thời điểm này bị hủy chính là Cúp Hùng Vương 2020. Giải đấu thường niên được tổ chức dịp giỗ tổ Hùng Vương với các đội bóng nam, nhữ nhất/nhì các bảng tại vòng 1 giải VĐQG.

Như vậy tính tới thời điểm này đã có 3 giải chính thức bị hủy do dịch cúm Covid-19. Người hâm mộ bóng chuyền cả nước chỉ còn trông mong vào giải bóng chuyền VĐQG vừa bị lùi lịch sang tháng 5/2020

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm