Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ tham dự Cup VTV9 Bình Điền 2020 

Thái Hà
chủ nhật 2-2-2020 4:49:14 +07:00 0 bình luận
Một trong những giải bóng chuyền nữ uy tín và lâu đời tại Việt Nam luôn thu hút số đông khán giả trong và ngoài nước theo dõi chính là giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền. Đây là một giải đấu được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi những trận đấu chất lượng từ các đội bóng mạnh trong nước và quốc tế tham gia.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14 năm 2020 với rất nhiều khách mời có chất lượng cao đến từ những nền bóng chuyền mạnh trên khắp thế giới. Ban tổ chức cho biết sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới hâm mộ bóng chuyền Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 5-2020. Sự góp mặt của nhiều câu lạc bộ mạnh đến từ Mỹ, châu Âu, châu Á và 3 đội bóng hàng đầu giải VĐQG 2019 sẽ là sức hút rất lớn đối với cộng đồng yêu thích bóng chuyền trên cả nước.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ tham dự Cup VTV9 Bình Điền 2020 

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền 2019

Theo ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk thì giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ 14 được đánh giá là uy tín bậc nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ được ngành TDTT tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền và Đài truyền hình Việt Nam tại TPHCM (VTV9) phối hợp tổ chức. Với hy vọng giải đấu không chỉ đem lại bữa tiệc bóng chuyền hấp dẫn cho người hâm mộ Tây Nguyên và cả nước, mà còn là dịp quảng bá hình ảnh, sự thân thiện của vùng đất và con người Đắk Lắk đến bạn bè quốc tế.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ tham dự Cup VTV9 Bình Điền 2020 

Ban tổ chức giải trong cuộc họp với Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk

Ban tổ chức đã có chuyến làm việc và khảo sát tại nhà thi đấu đa năng của tỉnh Đắk Lắk, tại đây các thành viên ban tổ chức đã ngay lập tức xây dựng các phương án sửa chữa, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất tại nhà thi đấu đã xuống cấp, đồng thời lắp đặt mới các trang thiết bị hiện đại, chỉnh trang các khách sạn lưu trú để kịp thời đăng cai giải đấu này vào tháng 5-2020.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ tham dự Cup VTV9 Bình Điền 2020 

Những pha bóng đẹp tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2019

Còn nhớ tại giải bóng chuyền nữ quốc tế tranh cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ 13 năm 2019 vừa được tổ chức tại thành phố biển Rạch Giá tỉnh Kiên Giang. Tham gia giải có 8 đội bóng chuyền nữ, trong đó có 4 đội quốc tế là đội U23 Thái Lan, đội BIP (Mỹ), đội Nam Kinh, Tứ Xuyên đến từ Trung Quốc và 4 đội hàng đầu trong nước bao gồm VTV- Bình Điền Long An, Thông tin Liên Việt Post Bank, Ngân hàng Công thương VN, Hóa chất Đức Giang - Hà Nội. Giải đấu đã tạo nên một bữa tiệc bóng chuyền thực sự cho khán giả cả nước và quốc tế.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ tham dự Cup VTV9 Bình Điền 2020 

Đội tuyển bóng chuyền nữ Canada sẽ là một trong những cái tên góp mặt tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2020

Sự nỗ lực và làm việc chuyên nghiệp của ban tổ chức giải trong những năm qua đã và đang tạo nên thương hiệu và uy tín của giải đấu. Tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2020 lần thứ 14, theo như dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 17/5/2020, tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk với sự góp mặt của đội tuyển bóng chuyền nữ Canada. Đây là một tin rất vui đối với cộng đồng khán giả yêu thích bóng chuyền bởi chất lượng của khách mời rất cao đến từ Bắc Mỹ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm