Hai “khủng long” Thanh Thúy và Bích Tuyền đối đầu trong trận tập huấn trước giải

Việt Bình
thứ hai 25-5-2020 10:11:21 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho mùa giải mới, mới đây Trần Thị Thanh Thúy đã có dịp đối đầu với Bích Tuyền trong trận đấu cọ xát trước mùa giải của hai đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Trước khi vòng 1 giải VĐQG 2020 sắp khởi tranh vào trung tuần tháng 6 tới đây, các đội bóng đã có những trận đấu tập trước mùa giải để đánh giá phong độ các cầu thủ. Ngoài ra những trận đấu cọ xát được xúc tiến sớm giúp các HLV có thời gian để lắp ghép đội hình sau một thời gian dài nghỉ tập do dịch cúm COVID-19. 

Các đội bóng phía bắc đã lên lich giao hữu như trận đấu của ĐKVĐ Thông tin Liên Việt PostBank với Ngân hàng Công thương hay trận đấu giữa Hóa chất Đức Giang và Kinh Bắc Bắc Ninh…

Trần Thị Thanh Thúy trong màu áo VTV Bình Điền Long An

Để chuẩn bị cho vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2020, hai đội bóng miền Tây là VTV Bình Điền Long An và Truyền hình Vĩnh Long đã có trận đấu cọ xát tại NTĐ tỉnh Vĩnh Long. 

Đây được xem là màn đối đầu của hai đội bóng sở hữu những tay đập “khét tiếng” trong làng bóng chuyền Việt là Trần Thị Thanh Thúy của VTV Bình Điền Long An và Nguyễn Thị Bích Tuyền của Truyền hình Vĩnh Long. 

Màn so tài này rất đáng mong đợi sau một thời gian dài các đội bóng này phải nghỉ thi đấu vì dịch cúm. Các cầu thủ gần như tập chay suốt hơn 2 tháng qua và mới trở lại tập luyện cách đây không lâu sau khi kết thúc đợt giãn cách xã hội nhằm tránh sự lây lan của dịch COVID-19.

Nguyễn Thị Bích Tuyền đang là "ngọc thô" của bóng chuyền Việt Nam

Trong trận đấu này VTV Bình Điền Long An đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước đội bóng chuyền nữ Truyền hình Vĩnh Long. Năm nay VTV Bình Điền Long An nằm ở bảng B với các đội bóng Ngân hàng Công thương, Tiến Nông Thanh Hóa, Than Quảng Ninh và Hóa chất Đức Giang Hà Nội. 

Còn các cầu thủ nữ Truyền Hình Vĩnh Long sẽ thi đấu tại bảng A với các đội bóng Thông tin Liên Việt PostBank, Hải Dương, Đăk Lăk, Kinh Bắc Bắc Ninh. Các trận đẫu sẽ được diễn ra từ ngày 13-17/6 tới đây tại hai địa điểm Bắc Ninh và Hà Tĩnh.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm