Kinh Bắc Bắc Ninh có thêm phụ công Ngô Thị Bích Vân

Việt Bình
thứ hai 2-3-2020 7:31:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chiêu mộ thành công chuyền hai Trần Hoàng Kim, Kinh Bắc Bắc Ninh lại có thêm phụ công Ngô Thị Bích Vân để gia tăng sức mạnh.

Đội bóng giành giải 3 một cách đầy bất ngờ tại giải bóng chuyền VĐQG năm 2019, năm nay đã gia tăng đáng kể nhờ dàn nội binh chất lượng.

Sau sự thành công nhất định của mùa giải 2019, năm nay Kinh Bắc Bắc Ninh hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn, tuy nhiên trước sự cạnh tranh đáng kể đến từ các đối thủ lớn đoàn quân của HLV Phạm Văn Long chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn.

Kinh Bắc Bắc Ninh có thêm phụ công Ngô Thị Bích Vân

Kinh Bắc Bắc Ninh đang cho thấy bản thân mình là đối thủ mà không ít đội bóng phải dè chừng

Với dàn nội binh hùng hậu đã chơi cùng nhau nhiều năm, Kinh Bắc Bắc Ninh đang cho thấy bản thân mình là đối thủ mà không ít đội bóng phải dè chừng.

Mới đây, trước khi vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia khởi tranh, chuyền hai Trần Hoàng Kim đã là cái tên của Kinh Bắc Bắc Ninh. Tay chuyền hai kỳ cựu này sẽ là điểm tựa dành cho đàn em trong mỗi trận đấu khó khăn.

Kinh Bắc Bắc Ninh có thêm phụ công Ngô Thị Bích Vân

Một trận đấu của đội bóng chuyền Kinh Bắc Bắc Ninh tại giải VĐQG 2019

Trong những ngày qua, cái tên phụ công Ngô Thị Bích Vân về với đội bóng Kinh Bắc đã làm cho những cổ động viên yêu mến đội bóng thêm niềm tin vào sự vươn cao của đội nhà. Có thể nói rằng sức trẻ, kết hợp với những vận động viên kì cựu đã làm cho sức mạnh đội bóng tăng lên đáng kể trong năm nay.

Kinh Bắc Bắc Ninh có thêm phụ công Ngô Thị Bích Vân

Bích Vân sẽ là cái tên đáng chú ý của mùa giải năm nay trong màu áo Kinh Bắc Bắc Ninh

Với cá nhân Ngô Thị Bích Vân, đây là đội bóng thứ 2 cô khoác áo sau khi trưởng thành từ Kingphar Quảng Ninh (mùa giải 2020 sẽ mang tên Than Quảng Ninh). Dưới bàn tay dìu dắt của HLV Lê Thị Hiền, Ngô Thị Bích Vân đã trưởng thành vượt bậc trong vài năm trở lại đây.

Bích Vân sinh năm 1995, cao 1m72 và có sức bật là 2m86. Chiều cao không quá tốt so với vị trí mà Vân đang chơi nhưng cô đã gây bất ngờ khi liên tục đánh chính cho Quảng Ninh qua nhiều mùa giải. Ngoài tinh thần thi đấu tự tin, vững vàng thì Bích Vân được đánh giá là một phụ công nhanh nhẹn, tinh quái, khả năng tấn công hiệu quả và bám chắn kín kẽ. Có được Bích Vân, khả năng vươn xa của Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ đươc nâng lên đáng kể trong mùa giải mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm