Kinh Bắc Bắc Ninh tích cực tập luyện quyết tâm đổi màu huy chương

Việt Bình
thứ bảy 9-5-2020 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi dịch COVID-19 cơ bản đã được khống chế, các đội bóng đã quay lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng hạng 3 mùa giải trước - Kinh Bắc Bắc Ninh đã có buổi tập nặng đầu tiên để chuẩn bị cho việc đổi màu huy chương.

Đội bóng chuyền Kinh Bắc Bắc Ninh đã có một mùa giải 2019 đầy thành công khi vượt qua nhiều đối thủ đáng ghờm để giành vị trí thứ 3 chung cuộc trong mùa giải 2019.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2020, trong thời gian dịch COVID-19 hoành hành, ban huấn luyện đội bóng đã đặt ra chế độ tập luyện tại chỗ cho các cầu thủ. Sau thời gian giãn cách xã hội được nới lỏng, các cầu thủ lao vào tập luyện để cố gắng lấy lại phong độ, thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh.

Kinh Bắc Bắc Ninh tích cực tập luyện quyết tâm đổi màu huy chương
Bùi Vũ Thanh Tuyền cùng các đồng đội đang tập luyện tích cực

Mới đây, thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho biết giải VĐQG sẽ trở lại vào thời điểm từ 13-17/6 nên đội bóng đã có những buổi tập nặng để bù lại khoảng thời gian nghỉ dịch.

Các cầu thủ đã sẵn sàng với giáo án mới từ ban huấn luyện đội bóng để nâng cao nền tảng thể lực cũng như kỹ chiến thuật để đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ chính BHL đội bóng. Đây là thời điểm đầu trở lại tập nặng nên việc các cầu thủ đáp ứng các bài tập là việc bắt buộc để giúp họ trở lại với cường độ cao như khi thi đấu.

Kinh Bắc Bắc Ninh tích cực tập luyện quyết tâm đổi màu huy chương
Đinh Thị Thúy và đồng đội tập luyện tích cực trên sân

Những cầu thủ bắt đầu làm quen với bài tập có cường độ cao khiến buổi tập trở nên khó khăn hơn, nhưng với quyết tâm của mình tất cả đều đáp ứng tốt yêu cầu từ HLV trưởng Phạm Văn Long.

Ông cho biết: “Đây là thời điểm đầu tiên đội trở lại luyện tập với cường độ cao nên việc các em tỏ ra mệt mỏi là chuyện bình thường, tuy nhiên để tính toán điểm rơi phong độ và thực hiện các bài kỹ chiến thuật thì yêu cầu này giúp các em lấy lại tinh thần và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của bản thân khi BHL yêu cầu”

Kinh Bắc Bắc Ninh tích cực tập luyện quyết tâm đổi màu huy chương
Kinh Bắc Bắc Ninh tích cực tập luyện quyết tâm đổi màu huy chương

Được biết lực lượng của Kinh Bắc Bắc Ninh năm nay có nhiều thay đổi khi có 3 vị trí chủ chốt năm trước ra đi, thay vào đó là những cái tên mới đến với đội. Đó là một khó khăn lớn đối với tập thể đội trong việc lắp ghép và vận hành đội hình trong mùa bóng 2020.

Nhưng với những quyết tâm từ BLĐ cho tới các VĐV thì người hâm mộ Kinh Bắc Bắc Ninh vẫn hy vọng vào thành công trong mùa giải mới. Với những tham vọng và nội lực lớn, hy vọng mùa bóng sẽ là bước nhảy vọt về thành tích của tập thể non trẻ này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm