Libero trẻ Mỹ Tiên của VTV Bình Điền Long An “thử lửa” tại Hậu Giang

Việt Bình
thứ năm 28-5-2020 9:34:05 +07:00 0 bình luận
Có thể nói, nguồn VĐV trẻ của VTV Bình Điền Long An là khá dồi dào nên việc cho lứa trẻ đi “thử lửa” tại các đội bóng khác được lãnh đạo đội bóng ưu tiên hàng đầu.

Việc chủ công số 1 Trần Thị Thanh Thúy được CLB cho đi “du học” tại Nhật Bản chính là một hướng đi không thể tốt hơn cho chính bản thân VĐV và CLB. Những VĐV trẻ liên tục được gửi đi đào tạo tại các CLB trong nước là nước đi đúng đắn, ngoài viêc tăng thêm về thu nhập còn mang tới những kinh nghiệm bổ ích trước khi về giúp sức cho CLB chủ quản. 

Hiện nay những cầu thủ trẻ của VTV Bình Điền Long An đang có được một môi trường đào tạo và phát triển khá tốt khi liên tục nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác.

Trần Thị Thanh Thúy được VTV cho đi du học tại Nhật Bản

Mùa trước cặp đôi Mỹ Duyên và Khánh Vy được tăng cường cho Kingphar Quảng Ninh và đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường tích lũy kinh nghiệm khi thi đấu tại giải bóng chuyền cao nhất cả nước. 

Mùa này cái tên đầu tiên được đội bóng VTV Bình Điền cho đi “thử lửa” là Phan Đặng Thúy Hương khi cô gái trẻ đến với đội bóng đang tham dự giải VĐQG 2020 là Truyền hình Vĩnh Long. Đây có lẽ là hướng đi đúng đắn trong đào tạo của CLB được đánh giá là 1 trong những cái nôi của đào tạo trẻ bóng chuyền trong cả nước.

Sau Thúy Hương, libero Nguyễn Ngọc Mỹ Tiên cũng được tạo điều kiện thi đấu cho Hậu Giang tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2020 ở Nghệ An. Giải đấu được diễn ra ngay sau vòng 1 giải VĐQG từ ngày 20-30/6 tới đây. 

Còn nhớ mùa trước Nguyễn Ngọc Mỹ Tiên thi đấu ở vị trí libero ảo của VTV Bình Điền Long An trong các giải đấu trẻ, cô gái đã chơi rất hay và được đánh giá là một libero có triển vọng của đội bóng miền Tây. Hy vọng rằng thời gian thi đấu trong màu áo CLB nhiều tham vọng Hậu Giang sẽ là nền tảng để cô gái có cơ hội tích lũy và phát triển bản thân tốt hơn.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm