Lịch thi đấu giải bóng chuyền U23 toàn quốc lần I năm 2020

Thái Hà
thứ hai 18-5-2020 11:32:04 +07:00 0 bình luận
Năm nay, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tới tất cả các sự kiện thể thao trên toàn quốc, chính vì thế mà lịch thi đấu giải bóng chuyền U23 toàn quốc lần I năm 2020 đã bị điều chỉnh.

Theo những thông tin mới nhất việc điều chỉnh lịch thi đấu các giải bóng chuyền trong nước đã được tiến hành. Bắt đầu chính là giải bóng chuyền VĐQG sẽ diễn ra sau thời điểm này gần 1 tháng nữa. 

Đây là thời điểm thích hợp để các đội bóng trở lại tập luyện với cường độ cao để duy trì phong độ và tính toán điểm rơi phong độ chính xác nhất trước khi bước vào giải. Thông báo mới nhất, ngày khởi tranh giải VĐQG sẽ ấn định từ 13-17/6 tại hai địa điểm tổ chức hai bảng đấu là Bắc Ninh và Hà Tĩnh với các nội dung nam, nữ.

Các giải bóng chuyền trẻ luôn thu hút sự quan tâm của khán giả

Thời gian này, các đội bóng ngoài việc tích cực tập luyện cũng đã có cho mình các phương án tốt nhất về nhân sự. Liên quan đến các giải trẻ diễn ra sau thời điểm đó không lâu (giải bóng chuyền trẻ toàn quốc diễn ra từ 5/7 điến 18/7) nên các đội bóng sẽ phải ưu tiên cho giải VĐQG, sau đó mới tính đến nhân sự tuyến trẻ vì thời gian khá gấp gáp. 

Theo dõi các đội bóng tham dự giải VĐQG năm nay thì công tác đào tạo trẻ của các CLB đang được phát huy một cách mạnh mẽ, điều này rất quan trọng cho sự phát triển chiều sâu của CLB cũng như đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn bóng chuyền về công tác đào tạo trẻ.

Giải bóng chuyền U23 toàn quốc lần I sẽ được tổ chức tại Tây Ninh

Năm nay giải bóng chuyền U23 toàn quốc sẽ là lần đầu tiên được tổ chức. Được biết tới với tên gọi “ Giải bóng chuyền U23 toàn quốc lần I năm 2020” sẽ diễn ra từ ngày 2-15/8 tại Tây Ninh. Đây có thể được coi là sân chơi quan trọng thứ nhì cho tuyến trẻ của các CLB bóng chuyền tại Việt Nam sau giải trẻ toàn quốc. 

Lứa U23 là lứa kế cận gần nhất cung cấp các cầu thủ cho tuyến 1 của bóng chuyền nên việc giải U23 toàn quốc được tổ chức sẽ làm gia tăng sự phát triển công tác đào tạo trẻ vốn đang yếu và thiếu tại rất nhiều CLB bóng chuyền trong cả nước.

Đây là giải đấu được mong chờ dành cho lứa trẻ

 

Chắc chắn người hâm mộ bóng chuyền cả nước sẽ cảm thấy phấn khích khi các giải trở lại. Quan trọng hơn là họ được chứng kiến những tài năng bóng chuyền trẻ phát huy hết sức mạnh vốn có để ghi danh mình trên tuyến 1 và chính họ sẽ là nhũng VĐV nòng cốt cho đội tuyển quốc gia trong thời gian không xa.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm