Liên đoàn bóng chuyền gửi thư động viên các CLB trong dịp cách ly xã hội

Thái Hà
thứ sáu 17-4-2020 8:06:46 +07:00 0 bình luận
Giữa những ngày cách ly xã hội để ngăn chặn sự lây lan của dịch cúm COVID-19, liên đoàn bóng chuyền gửi thư động viên các CLB để nhắc nhở đôn đốc, chuẩn bị tốt cho giai đoạn tiếp theo.

Có thể thấy ảnh hưởng lớn của dịch cúm COVID-19 đang làm xáo trộn mọi hoạt động của toàn xã hội. Thể thao cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó với những sự kiện lớn nhỏ đều phải hoãn hoặc hủy bỏ.

Những việc làm bất khả kháng trong thời gian dịch bệnh đang có xu hướng phát triển là một hành động kịp thời và nên làm trong giai đoạn này. Nhờ việc hủy bỏ hay hoãn lại các sự kiện khiến cho các VĐV, HLV yên tâm tập luyện và rèn quân. Có những cái khó xuất hiện, song nó là khó khăn chng cần mọi người chung tay ủng hộ.

Liên đoàn bóng chuyền gửi thư động viên các CLB trong dịp cách ly xã hội

Các cô gái Ngân hàng Công thương vẫn tích cực rèn luyện tại đại bản doanh

Bóng chuyền sau sự tổ chức chóng vánh của Cúp Hoa Lư 2020 đã án binh bất động. Dịch COVID-19 đã làm tê liệt mọi giải đấu và khiến nó đang đặt trong chế độ chờ suốt thời gian qua.

Các đội bóng hiện tại chỉ tập trung rèn quân theo giáo án và sự chỉ đạo của BHL ngay tại đại bản doanh. Có những đội còn cho VĐV về nhà cách ly và tập theo giáo án có sẵn...vì ngày giải đấu mở lại cũng vẫn nằm trong tương lai xa lắc.

Liên đoàn bóng chuyền gửi thư động viên các CLB trong dịp cách ly xã hội

Thư gửi các câu lạc bộ, đội bóng của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (Ảnh: Thanh Nam)

Trong ngày cuối cùng của đợt giãn cách xã hội đầu tiên trên toàn quốc thì Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã gửi thư động viên và nhắc nhở các CLB. Ngoài việc thông báo tình hình chung của thể thao và bóng chuyền nói riêng, thì việc nhắc nhở các đội bóng tự chủ trong hoạt động rèn luyện và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch là yêu cầu cấp bách hiện nay.

Hiện tại các giải đấu vẫn chưa quyết định chính thức ngày nào có thể hoạt động trở lại nên các đội bóng sẽ vẫn phải duy trì hình thức tập luyện tại đơn vị và chờ những thông báo tiếp theo đến từ liên đoàn.

Liên đoàn bóng chuyền gửi thư động viên các CLB trong dịp cách ly xã hội

Các đội bóng chuyền vẫn phải chờ đợi những thông báo tiếp theo từ liên đoàn trong thời gian tới

Do sau ngày 15/4 một số tỉnh thành vẫn nằm trong diện phải giãn cách xã hội theo chỉ đạo trực tiếp của thủ tướng chính chính phủ nên các đội bóng vẫn cần tuân thủ theo những quy định bắt buộc này để nhằm đảm bảo an toàn.

Những hoạt động của các đội cần được đảm bảo an toàn một cách tốt nhất để giữ gìn chống lại sự lây lan của dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự an toàn của toàn đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm