Lý Thị Hồng Ngân chia tay Thông tin Lienvietpostbank tìm mảnh đất mới

Thái Hà
thứ sáu 21-2-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây chủ công đội tuyển trẻ Thông tin Lienvietpostbank, Lý Thị Hồng Ngân đã nói lời chia tay câu lạc bộ chủ quản để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nhắc đến câu lạc bộ bóng chuyền Thông tin Lienvietpostbank là nhắc tới những tài năng trẻ được đào tạo trong môi trường thể thao quân đội. Tại đây, những cái tên như Âu Hồng Nhung, Đặng Thu Huyền, Đàm Thùy Linh hay Lý Thị Hồng Ngân là những cái tên được báo chí nhắc tới trong thời gian gần đây.

Mặt khác Thông tin Lienvietpostbank là câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất trong làng bóng chuyền nữ tại Việt Nam với thành tích 10 lần vô địch quốc gia - một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Lý Thị Hồng Ngân chia tay Thông tin Lienvietpostbank tìm mảnh đất mới

Lý Thị Hồng Ngân trong màu áo Thông tin Lienvietpostbank

CLB bóng chuyền nữ Thông tin Lienvietpostbank trực thuộc Bộ Tham mưu Binh chủng Thông tin liên lạc, là một đơn vị thể thao thành tích cao của Quân đội.

CLB từng cung cấp khá nhiều trụ cột cho đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia và những tài năng trẻ cho các cấp đội tuyển. Đây có thể nói là một môi trường cực tốt để các tài năng trẻ phát triển và trưởng thành.

Lý Thị Hồng Ngân chia tay Thông tin Lienvietpostbank tìm mảnh đất mới

Một buổi tập của Hồng Ngân tại CLB

Thông tin Lienvietpostbank cho thấy họ chính là đối thủ rất nguy hiểm tại giải bóng chuyền trẻ vô địch toàn quốc trong những năm gần đây. Thành tích này một phần nhờ công tác đào tạo trẻ tại CLB và các vận động viên trẻ luôn có tinh thần học tập noi theo đàn chị đi trước qua bảng vàng thành tích của mình.

Nhờ thế mà các vận đọng viên trẻ của Thông tin Lienvietpostbank tiến bộ không ngừng và luôn có tên trong đội hình tuyển trẻ Việt Nam tham dự các giải đấu quốc tế.

Lý Thị Hồng Ngân chia tay Thông tin Lienvietpostbank tìm mảnh đất mới

Lý Thị Hồng Ngân cùng đồng đội trong CLB Thông tin Lienvietpostbank

Cái tên Lý Thị Hồng Ngân là một trong số những vận động viên tuyến trẻ phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Cô liên tục đứng tên trong đội hình đội tuyển trẻ Việt Nam từ 2017. Chủ công cao 1,75m này cho thấy năng lực của mình và sự phát triển trong những năm vừa qua.

Đây là tương lai cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. VĐV sinh năm 2000 cho thấy những tố chất đặc biệt để trở thành chủ công số 1 tại CLB.

Lý Thị Hồng Ngân chia tay Thông tin Lienvietpostbank tìm mảnh đất mới

Cô gái Hồng Ngân xinh đẹp ngoài đời thường

Trong những ngày đầu tháng 2/2020, thật bất ngờ khi Lý Thị Hồng Ngân nói lời chia tay câu lạc bộ chủ quản Thông tin Lienvietpostbank để ra đi tìm mảnh đất mới phát triển tài năng. Sau khoảng thời gian dài gắn bó, cùng CLB thi đấu tốt và đạt nhiều danh hiệu tại các giải bóng chuyền trẻ việc ra đi để cạnh tranh suất đánh chính chính là mục tiêu số 1 của chủ công xinh đẹp này.

Hy vọng rằng với năng lực và tài năng của mình, Hồng Ngân sẽ sớm trở thành ngôi sao mới của làng bóng chuyền nữ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm