Mời cựu HLV đội tuyển quốc gia, Than Quảng Ninh sẽ là đối thủ đáng ghờm tại bảng B

Thái Hà
chủ nhật 31-5-2020 11:01:07 +07:00 0 bình luận
Mới đây cựu HLV đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Thanh Tùng có tên trong ban huấn luyện của đội bóng đất mỏ chứng tỏ tham vọng lớn của đội trong mùa giải năm nay.

Mùa giải trước, Than Quảng Ninh (thời điểm đó còn mang tên Kingphar Quảng Ninh) thi đấu khá tốt tại giải VĐQG, có thời điểm người hâm mộ bóng chuyền đất mỏ còn hy vọng về 1 vị trí cao tại bảng xếp hạng vào cuối mùa.

Tuy nhiên, lực lượng mỏng cộng thêm những yếu tố khác ngoài chuyên môn khiến cho đội không làm thỏa mãn người hâm mộ khi mùa giải khép lại. Nhưng với những gì đã thể hiện, dàn cầu thủ cùng BHL luôn là nơi người hâm mộ đặt kỳ vọng vào mùa giải tiếp theo.

Có HLV kỳ cựu Thái Thanh Tùng, Than Quảng Ninh có quyền mơ cao

Bước vào mùa giải 2020 đội bóng đã trở lại với cái tên cũ vang danh một thời trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam là Than Quảng Ninh. Hợp đồng với nhà tài trợ cũ đã hết và Than Quảng Ninh là cái tên sẽ đồng hành với đội trong một thời gian dài nữa.

Có được nguồn “sữa” khỏe nên đội bóng năm nay đặt mục tiêu khá cao tại giải bóng chuyền VĐQG sắp khởi tranh vào trung tuần tháng 6 tới đây. Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến đội bóng con cưng tung hoành với dàn hảo thủ mới là những cựu VĐV đội tuyển quốc gia lẫy lừng một thuở.

Bùi Thị Huệ là cái tên đáng chú ý bậc nhất của vòng 1 giải VĐQG năm nay

Đinh Thị Trà Giang là cái tên đầu tiên đội bóng sở hữu, phụ công người Lạng Sơn về với đội bóng đất mỏ sau chiếc HCĐ cùng Kinh Bắc Bắc Ninh mùa trước. Có Trà Giang, đội bóng được tăng thêm sức mạnh và sự ổn định của mình nhờ kinh nghiệm chinh chiến cho rất nhiều tên tuổi lớn trong làng bóng chuyền Việt Nam trong suốt sự nghiệp thi đấu.

Bùi Thị Huệ là tên tuổi lớn thứ 2 cập bến Than Quảng Ninh. Xem Huệ chơi bóng vẫn thấp thoáng đâu đó một chủ công toàn diên bậc nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm và sức ảnh hưởng của cô gái Thái Bình khiến người hâm mộ bóng chuyền đất mỏ hoàn toàn yên tâm vào khả năng của đội bóng.

HLV Lê Thị Hiền tiếp tục mang niềm hy vọng đến cho NHM đất mỏ

Dưới sự chỉ đạo của danh thủ một thời HLV Lê Thị Hiền, dàn cầu thủ đang tập trung cao độ chuẩn bị cho chiến dịch của mình tại bảng B năm nay. Mới đây đội bóng bổ sung cựu HLV đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Thanh Tùng trong thành phần ban huấn luyện cho thấy tham vọng thực sự của đội.

HLV người Thái Bình sẽ đồng hành cùng vị HLV phó đội tuyển quốc gia đang nắm giữ chức HLV trưởng của Than Quảng Ninh - Lê Thị Hiền góp sức tạo nên những thành công của đội bóng trong mùa giải có sự cạnh tranh khốc liệt này.

Sự có mặt của HLV Thái Thanh Tùng giúp sức mạnh của TQN được nâng cao 

Với kinh nghiệm huấn luyện của mình cùng đội tuyển quốc gia và bóng chuyền Thái Bình, hy vọng rằng sự có mặt của HLV lão làng trong BHL đội bóng đất mỏ là bước đi thực sự sáng suốt của lãnh đạo đội, tạo tiền đề cho những thành công trong các mùa giải tiếp theo.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm