Những hình ảnh đầu tiên của Á quân Ngân hàng Công thương tại miền Trung

Việt Bình
thứ hai 8-6-2020 5:06:07 +07:00 0 bình luận
Đội bóng Á quân mùa trước đã di chuyển vào miền Trung tham dự vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 với những nhân tố mới.

Mùa này, đội bóng ngành Ngân hàng thay máu hàng loạt khi có đến phân nửa đội hình được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đôn lên từ tuyến trẻ. Sự ra đi của những trụ cột như Nguyễn Thị Xuân đã làm suy yếu khá nhiều đội bóng Á quân mùa trước.

Tuy nhiên với những nhân tố còn lại trong đội hình và đang là những tuyển thủ quốc gia như Thu Hoài, Lưu Huệ, Tú Linh hay Lê Thanh Thúy, đội bóng vẫn sẽ là một gương mặt đáng được chờ đợi tại vòng 1 giải VĐQG PV Gas 2020 của bảng B thi đấu ở Hà Tĩnh.

Trước khi di chuyển vào Hà Tĩnh, NHCT có trận giao hữu với Đăk Lăk

Sáng hôm qua (7/6) đội bóng đã di chuyển vào Miền Trung để làm quen với thời tiết nắng nóng tại đây. Ngay trong ngày cả đội đã có buổi tập luyện đầu tiên để thích nghi dần với thời tiết.

Trong những ngày này, thời tiết của miền Bắc và miền Trung đều nắng nóng nên việc thích nghi của các VĐV cũng trở nên dễ dàng hơn. Tất cả các cầu thủ đều cảm thấy vui vẻ và cố gắng tập luyện tốt để duy trì nền tảng thể lực chuẩn bị cho những trận đấu căng thẳng trước mắt.

Các cầu thủ Ngân hàng Công thương vui vẻ sau buổi tập đầu tiên tại Miền Trung

Tại bảng B của nội dung nữ năm nay, Ngân hàng Công thương sẽ phải đối đầu với những cái tên cực mạnh như VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và một cái tên khác tiềm ẩn sức mạnh như Than Quảng Ninh.

Ngoài ra, ẩn số Thanh Hóa cũng luôn làm cho sự lo lắng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt phải đẩy lên cao khi họ đang có được đội hình khá tốt cho mùa giải này. Những trận cầu tại bảng B nội dung nữ năm nay hứa hẹn rất hấp dẫn nhờ vào những cái tên có thể gây bất ngờ cho người hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh vui vẻ của các cầu thủ Ngân hàng Công thương tại miền Trung:

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm