Sinh nhật ấm áp của cựu chủ công Lê Hồng Hảo cùng các học trò

Việt Bình
thứ sáu 17-4-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm qua 16/4 là sinh nhật cựu tuyển thủ bóng chuyền quốc gia Lê Hồng Hảo, buổi tiệc được các học trò tại CLB TP HCM tổ chức nhẹ nhàng và ấm áp ngay trên sân tập.

Cựu tuyển thủ bóng chuyền quốc gia Lê Hồng Hảo hiện nay đang là HLV tuyến trẻ của CLB bóng chuyền TP HCM. Nhắc đến cựu chủ công của Seaprodex là nhắc tới những pha bật cao ưỡn thân ra phía sau như cánh cung khi đập bóng phối hợp hoàn hảo cơ lưng bụng cánh tay và cổ tay để đập bóng, tốc độ bóng đi mạnh và cực nhanh. Điều mà rất ít VĐV có chiều cao khiêm tốn (1,80m) như Lê Hồng Hảo có thể làm được.

Sinh nhật ấm áp của cựu chủ công Lê Hồng Hảo cùng các học trò

Các cầu thủ và BHL của TP.HCM chúc mừng dinh nhật "thầy Hảo" sau buổi tập

Còn nhớ tại SEA Games 16 tại Philippiness, chính sự xuất sắc của anh đã làm lu mờ ngôi sao sáng nhất của bóng chuyền VN lúc ấy là lão tướng Trần Minh Khang. Cũng đúng thôi bởi tuổi trẻ và kỹ năng bẩm sinh cùng việc được đào tạo bài bản và khoa học của 2 HLV Tống Thành Quan và Phan Phước Điền giúp cho tài năng của anh được tỏa sáng đúng lúc.

Sinh nhật ấm áp của cựu chủ công Lê Hồng Hảo cùng các học trò

Hình ảnh các CĐV Philippines vây quanh xin chữ ký của cầu thủ xuất sắc năm nào

Tại SEA Games năm đó, tại nhà thi đấu Memorial của Philippines, Việt Nam mặc dù thua chính đối thủ chủ nhà đầy cay đắng nhưng trên khán đài khán giả vẫn cổ vũ nhiệt thành cho chàng trai mang áo số 7 của Việt Nam. Sau trận đấu, anh là cầu thủ duy nhất của hai đội được hàng trăm khán giả chủ vây quanh xin chữ ký trên đường trở về đội.

Sinh nhật ấm áp của cựu chủ công Lê Hồng Hảo cùng các học trò

Chiếc bánh sinh nhật làm cho buổi lễ thêm vui vẻ

Hôm qua, 16/4 là ngày sinh nhật của danh thủ sinh năm 1970 này, các cầu thủ của TP HCM đã cùng nhau tổ chức một buổi lễ sinh nhật nho nhỏ và ấm cúng cho người thầy của mình. Bên cạnh đó anh còn được các thế hệ sau gửi những lời chúc mừng sinh nhật thật ý nghĩa trong ngày trọng đại. Niềm vui khi bước sang tuổi mới với đông đảo thành viên ban huấn luyện như HLV Bùi Huy Châm cùng lứa cầu thủ trẻ khiến anh thấy vui mừng và xúc động.

Sinh nhật ấm áp của cựu chủ công Lê Hồng Hảo cùng các học trò

Một ngày thật ý nghĩa với cựu VĐV Lê Hồng Hảo

Đáp lại những lời chúc sinh nhật, anh chia sẻ trên trang cá nhân lời cảm ơn sau một ngày vất vả: “Hảo xin cảm ơn anh em, bạn bè đã gửi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp dễ thương và ý nghĩa. Chúc mọi người có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm