Thắng Đăk Lăk, đương kim Á quân Vietinbank gửi lời thách thức các đối thủ bảng B

Thái Hà
thứ bảy 6-6-2020 5:30:31 +07:00 0 bình luận
Những trận giao hữu trước mùa giải bóng chuyền VĐQG luôn thu hút khá đông sự quan tâm của khán giả để đánh giá thực lực đội bóng mình yêu thích, cặp đấu Vietinbank - Đăk Lăk là 1 trong số đó.

Trước thềm vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG năm nay, đội bóng Đăk Lăk đã hành quân ra Bắc và có 2 trận giao hữu với đương kim Á quân mùa giải trước Ngân hàng Công thương. Đây là đội bóng trẻ có đến phân nửa đội hình được HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đôn lên từ tuyến 2 kết hợp với một số cầu thủ đã trải qua vài mùa gắn bó với đội bóng Ngân hàng.

Những cái tên như Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thu Hoài hay Trần Tú Linh đang là nòng cốt của đội và cũng liên tục có tên trên tuyển trong thời gian qua. mặc dù vậy, họ đều còn rất trẻ và kinh nghiệm cũng chưa có nhiều nên có thể coi đội bóng Ngân hàng năm nay là đội có tuổi trung bình xếp vào hàng trẻ nhất.

Trận giao hữu tái hiện chung kết mùa trước

Chỉ mới ngày 19.5 Ngân hàng Công thương đã có dịp tái hiện lại trận chung kết của mùa giải trước với các cầu thủ Thông tin Liên Việt PostBank. Trận đấu đầu tiên của đội bóng Ngân hàng sau khi dịch cúm COVID-19 được khống chế.

Khác với đối thủ, các nữ cầu thủ quân đội đã trải qua một đợt nghỉ dịch với giải đấu nội bộ để có sự cọ xát và xác định điểm rơi phong độ. Đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn đã giành chiến thắng để khẳng định sức mạnh trước các cầu thủ Ngân hàng Công thương.

Trận giao hữu giữa Ngân hàng Công thương và Đăk Lăk

Sau trận đấu tái hiện trận chung kết mùa trước đúng 20 ngày, các cầu thủ nữ Ngân hàng đã tiếp đón Đăk Lăk trong đợt Bắc tiến chuẩn bị cho vòng 1 giải VĐQG tại Bắc Ninh.

Trong hai trận đấu giao hữu để xây dựng đội hình, Ngân hàng Công thương đã giành chiến thắng cả hai trận cùng với tỉ số 4-1, qua đó thể hiện sức mạnh vượt trội của đội sau những ngày tập với cường độ cao và lắp ráp đội hình. Những nhân tố chủ chốt vẫn ra sân và là tâm điểm của trận cầu giao hữu, họ cùng nhau mang về chiến thắng cho đội bóng Thủ đô.

Sau trận giao hữu, ngôi sao hai đội Nguyễn Thị Trinh và Thu Hoài chụp ảnh thân thiết

Ngày 7/6 tới đây, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ hành quân vào Hà Tĩnh để tham dự vòng 1 giải  giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020. Tại bảng B đội sẽ đối đầu với các đối thủ cực mạnh như VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Thanh Hóa. Đây là bảng đấu được đánh giá khá khó nhằn cho bất kỳ đội nào muốn giành ngôi đầu sau vòng 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm