Thoát án " treo tay", Đinh Thị Thúy quyết đưa KBBN vào chung kết

Thái Hà
thứ bảy 16-5-2020 18:35:38 +07:00 0 bình luận
Sau khi thoát án “treo tay” cuối mùa trước, chủ công Đinh Thị Thúy quyết tâm cùng đội bóng Kinh Bắc Bắc Ninh vào tới trận chung kết bóng chuyền nữ của mùa giải 2020

Mùa giải trước, bất ngờ dành cho làng bóng chuyền Việt Nam khi Kinh Bắc Bắc Ninh xuất sắc giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Nhưng nếu nhìn vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy trò HLV Phạm Văn Long cùng toàn đội thì cũng không lấy gì làm bất ngờ bởi đội bóng sở hữu một đội hình khá mạnh. 

Các cầu thủ có được sự chuẩn bị chu đáo đến từng chi tiết và sẵn sàng cho mục tiêu ban đầu được ban lãnh đạo đội bóng đề ra. Ở đây, từng vị trí sẵn sàng hy sinh bản thân vì đội bóng và phấn đấu hết mình với mục tiêu chung của toàn đội.

Đội trưởng Đinh Thị Thúy quyết tâm đưa Kinh Bắc Bắc Ninh vào chung kết

 

Bước vào mùa giải 2020, nhưng khó khăn ban đầu đã xuất hiện khi lực lượng đã bị sứt mẻ. Đội hình chính từng xuất sắc giành vị trí thứ 3 năm ngoái đã không còn phụ công Trà Giang do đã chuyển sang Than Quảng Ninh từ đầu năm. Những nhân tố mới đã trở lại nhưng khó khăn là ở khâu lắp ghép đội hình và vận hành đội hình mới. 

Điều này gặp bất lợi khi từ tháng 2 cho tới những ngày đầu tháng 5 đội bóng phải tập dè chừng vì...dịch COVID-19. Không được cọ xát, tập chay và tập theo nhóm riêng lẻ khiến các cầu thủ khó có thể hiểu nhau và lắp ghép đội trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Libero Bùi Vũ Thanh Tuyền quyết tâm cùng Kinh Bắc Bắc Ninh trong mùa bóng mới

 

Mục tiêu mỗi năm một khác, theo những thông tin đến từ đội trưởng Đinh Thị Thúy: “Năm nay Thúy và toàn đội đặt mục tiêu vào đến trận chung kết. Tuy nhiên, dù có đi tới đâu thì hiện tại toàn đội cũng cố gắng tập luyện hết mình để giữ phong độ và chuẩn bị chu đáo nhất cho hành trình chinh phục đỉnh cao”. 

Trao đổi với HLV Phạm Văn Long, ông cho biết: “Dù đội có gặp khó khăn trong đơt dịch COVID-19 song hiện tại quân số đã đầy đủ và tập luyện diễn ra hàng ngày theo giáo án của ban huấn luyện. Dù mục tiêu có cao nhưng sẽ không làm mọi cách để có mà bản thân BHL cùng với các em các cháu thực hiện dần từng bước một. Việc đặt ra mục tiêu là giúp toàn đội cố gắng phấn đấu”.

HLV Phạm Văn Long là người rất thành công với bóng chuyền nữ

 

Theo dõi buổi tập diễn ra trong nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh, cũng chính là nơi tổ chức vòng 1 giải VĐQG năm nay mới thấy sự cố gắng của từng cầu thủ. Họ cùng nhau đổ mồ hôi trên sàn tập giữa cái nắng nóng đầu hè để phấn đấu từng bước đạt được chỉ tiêu mà BHL đặt ra. 

Trao đổi với phóng viên, libero Bùi Vũ Thanh Tuyền cho biết “ Em sẽ cùng toàn đội cố gắng hết sức, quyết tâm gắn kết với nhau để đi tới thành công như kỳ vọng của người hâm mộ”. Hy vọng rằng với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, đội bóng sẽ lại là một hiện tượng của mùa bóng 2020.

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm