Thông tin Liên Việt PostBank tự tin hướng đến chức vô địch lần thứ 11

Thái Hà
thứ sáu 15-5-2020 10:28:39 +07:00 0 bình luận
Để có thể bước lên ngôi vô địch lần thứ 11 các cầu thủ Thông tin LiênViệt PostBank đã có chiến dịch dài hơi để sẵn sàng cho mục tiêu lớn của mình trong năm 2020

Trong cái nắng nóng đầu hè, các cầu thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt PostBank đã tích cực rèn luyện không quản mệt nhọc để tiếp tục viết nên trang sử cho CLB giàu truyền thống nhất bóng chuyền nữ Việt Nam. 

Một buổi tập như bao buổi tập khác khi thời gian tới là tháng cuối cùng trước khi mùa giải bóng chuyền VĐQG khởi tranh. Đây là thời điểm ban huấn luyện nhồi thể lực cho các VĐV với cường độ cao để đảm bảo giữ vững phong độ cho các cầu thủ đội 1.

Các cầu thủ Thông tin Liên Việt PostBank tích cực tập luyện

 

Năm nay, các đội bóng chuyền nữ tranh tài tại giải VĐQG đã có những sự bổ sung cần thiết nhằm gia tăng sức mạnh đội hình. Điển hình như Than Quảng Ninh đã bổ sung thêm hai cựu tuyển thủ quốc gia Trà Giang và Bùi Thị Huệ hay Hóa Chất Đức Giang Hà Nội bổ xung chủ công Nguyễn Thị Xuân...

Có thể nói mùa giải bóng chuyền VĐQG 2020 sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những đội bóng giàu truyền thống và những đội mới nổi lên trong một vài mùa gần đây. Điển hình như trường hợp của Kinh Bắc Bắc Ninh năm vùa qua.

Phạm Thị Hồng Nhung cùng các đồng đội tập không biết mệt mỏi

 

Để có thể tập trung tối đa cho nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch, CLB bóng chuyền Thông tin Liên Việt PostBank đã có chiến lược dài hơi để tập luyện đáp ứng với quãng thời gian khó khăn khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Việc cấm trại trong thời gian này được thực thi nghiêm túc. 

VĐV các tuyến được tập luyện đều đặn theo giáo án phù hợp với việc các giải đấu không thể diễn ra. Sự sáng tạo và linh động của BHL được phát huy khi tổ chức giải đấu nội bộ giữa các tuyến và ngay cả BHL cũng tham gia thi đấu giúp các em được cọ xát. Ngoài ra việc tổ chức giải đấu nhằm giúp VĐV các tuyến giữ được tinh thần cũng như phong độ để sẵn sàng khi giải đấu trở lại bất kỳ thời điểm nào.

HLV Phạm Thị Yến sửa kỹ thuật cho các cầu thủ

 

Theo những thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam thì trung tuần tháng 6, cụ thể ngày 13-17/6 vòng 1 giải VĐQG sẽ khởi tranh. Năm nay các đội bóng được chia làm hai bảng thi đấu tại Bắc Ninh và Hà Tĩnh. CLB Thông tin Liên Việt PostBank nằm ở bảng đấu với các đội bóng Đăk Lăk, Hải Dương, Truyền Hình Vĩnh Long và đội chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh. 

Đây được đánh giá là bảng đấu khá nhẹ dành cho đội bóng đương kim vô địch quốc gia năm 2019 khi các đối thủ chưa có được sự toàn diện như đội bóng quân đội. Trong khi đó với Thông tin Liên Việt PostBank, họ có dàn cầu thủ chất lượng bậc nhất cả nước, ngoài ra việc được tập luyện không bị gián đoạn trong thời gian dài giúp đội bóng giữ được sự ổn định cần thiết khi bước vào giải đấu.

Đôi trưởng Bùi Thị Ngà tỏ ra quyết tâm cùng đồng đội bảo vệ chức vô địch

 

Trao đổi với phóng viên, đội trưởng Bùi Thị Ngà cho biết: “Mặc dù được dự đoán mùa giải năm nay là rất khó khăn dành cho đội khi các đội khác tăng cường thêm sức mạnh, song với quyết tâm của toàn thể đội bóng và BHL thì chúng em sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho CLB”. 

Chính vì thế mà trong các buổi tập, những cầu thủ tỏ ra quyết tâm hơn, thể hiện mình nhiều hơn để tạo động lực trước khi bước vào một mùa giải mới.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm