Vì chữ tình, “Búa máy” Bùi Thị Huệ nén đau thi đấu cho Than Quảng Ninh

Thái Hà
thứ sáu 22-5-2020 6:13:48 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam một lần nữa lại chứng kiến sự tái xuất của Bùi Thị Huệ trong màu áo mới Than Quảng Ninh chỉ vì cái tình cái nghĩa với bóng chuyền.

Trong những ngày đầu năm mới 2020 khi mọi đồn đoán về tương lai của “Búa máy” Bùi Thị Huệ là cô sẽ đầu quân chơi cho Ngân hàng Công thương trong mùa bóng mới vì Thái Bình đã xuống hạng. Tuy nhiên, cho tất cả “việt vị” Bùi Huệ đã chọn điểm đỗ mới là Than Quảng Ninh thay vì những thông tin bên lề. 

Còn nhớ mùa trước tại Cúp VTV 2019, Bùi Huệ đã chơi cực hay trong màu áo đội bóng Ngân hàng. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều dự đoán được đưa ra khi Thái Bình chính thức xuống hạng hồi đầu năm 2020(do giải VĐQG lùi ngày thi đấu vòng 2 để chuẩn bị cho SEA Games 30).

Bùi Thị Huệ vẫn thi đấu bởi tình yêu dành cho bóng chuyền

Chọn điểm đến là Than Quảng Ninh mặc dù vẫn đảm nhiệm vai trò HLV tuyến 2 cho bóng chuyền Thái Bình nên công việc của Huệ là rất vất vả. Việc đi lại tập luyện và thi đấu khiến cô xoay như chong chóng. Là một người luôn hết lòng vì nền bóng chuyền quê nhà nên Huệ sẵn sàng cống hiến hết mình cho Thái Bình những mùa bóng gần đây. 

Khi đội bóng khó khăn nhất Huệ đã trở lại để kéo đoàn tàu vốn đã rệu rã từ lâu. Một mình cô gái đã ở “tuổi băm” cũng khó lòng vực dậy một tập thể vốn đã yếu và thiếu rất nhiều thứ để trở lại thời huy hoàng xưa cũ. Thái Bình xuống hạng vẫn còn là niềm đau đáu với bản thân Huệ cho tới tận lúc này.

Một phút điệu đà của cô gái bóng chuyền quê lúa

Ngày Huệ nhận được lời mời từ HLV Lê Thị Hiền của Than Quảng Ninh cũng là thời điểm mà chấn thương tái phát khi cô đang đảm nhận vai trò HLV tuyến 2. Không ngại gian khó, Huệ nén đau tập luyện và chờ hồi phục để có thể tập luyện với đội bóng mới. Sự quyết tâm cùng với tình yêu bóng chuyền đã ngấm vào từng thớ thịt khiến bà mẹ hai con cố gắng. 

Trong lời chia sẻ Huệ nói “ Rất nhiều đội bóng mời em về thi đấu sau khi Thái Bình xuống hạng, nhưng trước lời đề nghị của chị Hiền em đã đồng ý bởi trong cuộc sống em thấy nợ chị quá nhiều. Chị là người sống tình cảm, có trước có sau, giữa hai chị em có được sự đồng cảm mà ít người có được. Vì cái tình đó mà em quyết định thi đấu cho Quảng Ninh trước khi giải nghệ”.

Vì cái tình với HLV Lê Thị Hiền nên Bùi Huệ sẽ thi đấu cho Quảng Ninh hết mùa giải 2020

Quả thực sự mạnh mẽ trên sân đấu không giống như Huệ ngoài đời, cô là người tình cảm và hết lòng với niềm đam mê thuở nhỏ. Không chỉ có thế, tình yêu của cô và bây giờ là ông xã đang là HLV đội 1 Thái Bình nên Huệ ra sức hỗ trợ cho chồng. 

Niềm mong ước của Huệ lúc này là chấn thương sẽ nhanh hồi phục để cô sẵn sàng ra sân cháy lên lần cuối trước khi lùi vào hậu trường làm công tác đào tạo để vực dậy bóng chuyền Thái Bình - Cái nôi đã nuôi cô khôn lớn và có được thành công như ngày hôm nay.  

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.