XSKT Vĩnh Long “tăng lực” nhờ hai ngôi sao của Sanest Khánh Hòa

Thái Hà
thứ ba 26-5-2020 5:30:59 +07:00 0 bình luận
Trước mùa giải mới, lực lượng XSKT Vĩnh Long được bổ sung với những cái tên chất lượng đến từ đội Á quân mùa giải trước - Sanest Khánh Hòa.

Cái tên đầu tiên mà XSKT Vĩnh Long sở hữu trước vòng 1 giải VĐQG 2020 chính là tay đập Nguyễn Xuân Dũng của Sanest Khánh Hòa. 

Xuân Dũng từng được coi là triển vọng hàng đầu của đội bóng phố biển, song những chấn thương liên tiếp khiến anh chỉ trở lại tại Cúp Sannatech - Bến Tre 2019. Chủ công sinh năm 1994 đã kết hợp với Từ Thanh Thuận để trở thành bộ đôi hay nhất giải đấu. 

Từng được triệu tập vào đội tuyển trẻ quốc gia năm 2013 và được đánh giá là tương lai của đội tuyển nhưng chấn thương và yếu tố tâm lý khiến anh chưa thể phát huy hết khả năng trong thời gian sau đó. Năm 2016, Nguyễn Xuân Dũng đầu quân cho bóng chuyền Hà Tĩnh và trở thành nhân tố chính trong chiến dịch trụ hạng của đội bóng miền Trung.  

Nguyễn Xuân Dũng trong màu áo Sanest Khánh Hòa

Sở hữu chiều cao 1m87, chơi ở vị trí chủ công và kinh qua nhiều đội bóng, nên kinh nghiệm thi đấu và khả năng của Xuân Dũng đã được kiểm chứng. Việc về với XSKT Vĩnh Long sẽ giúp đội bóng miền Tây mạnh lên đáng kể. 

Năm nay ngoài sự bổ sung Xuân Dũng thì đồng đôi, chuyền hai Lê Văn Việt cũng cùng anh về với đội bóng miền Tây. Chia thay Sanest Khánh Hòa cả hai hội quân cùng XSKT Vĩnh Long và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu cả đội trong mùa giải mới 2020.

Chuyền hai Lê Văn Việt là nhân tố chính của XSKT Vĩnh Long trong mùa giải 2020

Còn nhớ Lê Văn Việt từng gặp phải chấn thương đứt dây chằng gối tưởng như phải nói lời chia tay bóng chuyền. Tình yêu và quyết tâm cùng với nghị lực phi thường giúp chàng trai sinh năm 1992 trở lại đầy mạnh mẽ. 

Sở hữu chiều cao 1,88m, Văn Việt có khả năng bám chắn tốt cùng khả năng chuyển trạng thái tấn công một cách biến hóa sẽ là thứ vũ khí lợi hại của XSKT Vĩnh Long trong mùa giải mới. Trước đây tại giải bóng chuyền trẻ Đông Nam Á, tuyển Việt Nam bao gồm Từ Thanh Thuận, Nguyễn Văn Học, Văn Linh, Lê Văn Việt đã chơi cực kì ấn tượng. 

Chính điều này là cơ sở để người hâm mộ bóng chuyền Vĩnh Long hy vọng vào khả năng vươn cao của đội bóng tỉnh nhà khi thi đấu với các đội bóng mạnh khác tại vòng 1 giải VĐQG sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 6 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm