2 cầu thủ Man City có thể thay thế Sane trong trận gặp West Ham

Hoàng Hà
thứ bảy 10-8-2019 3:30:35 +07:00 0 bình luận
Man City sẽ không có Leroy Sane cho trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20 gặp West Ham nhưng có sẵn 2 cầu thủ sẵn sàng thay thế.

Man City xác nhận Sane phải phẫu thuật đầu gối phải sau khi bị chấn thương trong trận gặp Liverpool ở Siêu Cúp Anh. Điều này không chỉ khiến Sane nghỉ thi đấu nhiều tháng mà còn có thể kết thúc mối quan tâm ngay từ Bayern Munich.

Chấn thương của Sane khiến Guardiola phải đưa ra các kế hoạch dự phòng. May mắn thay, ông có một đội hình đầy tài năng đẳng cấp thế giới để thực hiện theo ý mình.

2 cầu thủ Man City có thể thay thế Sane trong trận gặp West Ham
Man City mất Sane do chấn thương

Guardiola đã sử dụng Sane rất nhiều trong giai đoạn trước mùa giải ở cánh, vì thế kịch bản rất có thể là Raheem Sterling sẽ trở lại vai trò rộng và chiếm lấy vị trí của Sane. Sergio Aguero và Gabriel Jesus được sử dụng cho trung tâm, còn Riyad Mahrez có nhiều cơ hội hơn ở cánh đối diện.

Nhưng Guardiola thích xoay chuyển đội hình của mình và ông cần nhiều lựa chọn hơn. Giống như mùa trước, khi một cầu thủ chủ chốt bị chấn thương dài hạn, Bernardo Silva bước lên. Pep sẽ phải làm điều đó một lần nữa.

Bernardo đã xuất sắc trong vai trò trung tâm để thay thế Kevin de Bruyne một năm trước, nhưng De Bruyne đã trở lại và bây giờ Bernardo có thể đáp ứng nhiều vai trò khác nhau trên hàng công.

2 cầu thủ Man City có thể thay thế Sane trong trận gặp West Ham
Bernardo và Sterling được luân phiên sử dụng cho hai cánh

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể được xoay vòng với Sterling và Mahrez ở cánh, với Jesus cũng có khả năng chơi rộng. Vì thế, Man City vẫn có hàng tấn công nguy hiểm để đối phó với sự mất mát Sane.

Nhưng nếu Bernardo hoạt động nhiều hơn từ các khu vực rộng, ai sẽ dự phòng cho De Bruyne và David Silva ở vị trí tiền vệ trung tâm? Ilkay Gundogan đóng vai trò này, phù hợp với nhiều vị trí ở hàng tiền vệ của Guardiola khi được yêu cầu.

Trận gặp West Ham hôm nay sẽ chứng kiến Guardiola giải quyết vấn đề này ổn thỏa như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm