2 tân binh đắt giá của Chelsea được BBC chấm bao nhiêu điểm sau trận thắng Huddersfield?

chủ nhật 12-8-2018 10:18:55 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã khởi đầu thành công tại giải Ngoại hạng Anh khi đánh bại Huddersfield, trong đó đáng chú ý là màn ra mắt của 2 tân binh đắt giá Kepa và Jorginho.

Chelsea đã khởi đầu thành công tại giải Ngoại hạng Anh khi đánh bại Huddersfield, trong đó đáng chú ý là màn ra mắt của 2 tân binh đắt giá Kepa và Jorginho.

Kepa Arrizabalaga

Kepa vừa gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới cho một thủ môn khi trả cho Athletic Bilbao 71,6 triệu bảng.

Kepa lập tức được tung ra sân ở vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh, nhưng đó là một ngày bình thường cho anh trong chiến thắng 3-0 trước Huddersfield.

2 tân binh đắt giá của Chelsea được BBC chấm bao nhiêu điểm sau trận thắng Huddersfield? - Ảnh 1.

Kepa có tỷ lệ chuyền chính xác tốt hơn mức trung bình của thủ môn Premier League

Suốt trận đấu, thủ môn người Tây Ban Nha chỉ có một pha cản phá, đó là cú sút không nguy hiểm từ khoảng cách hơn 20 mét của Alex Pritchard đi thẳng vào vị trí.

Thống kê cho thấy, số đường chuyền của Kepa ở trận gặp Huddersfield đạt độ chính xác 65,8% - trong khi trung bình cho các thủ môn ở Premier League mùa trước là 54,1%.

Đánh giá của kênh BBC cho Kepa là 6/10 điểm.

Video trận Huddersfield 0-3 Chelsea

Jorginho

Đây là màn ra mắt ấn tượng của Jorginho, người chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ 3 người khi Chelsea vận hành với sơ đồ mới 4-3-3 của HLV Maurizio Sarri.

2 tân binh đắt giá của Chelsea được BBC chấm bao nhiêu điểm sau trận thắng Huddersfield? - Ảnh 4.

Jorginho ra mắt khá ấn tượng

Cuối hiệp 1, Jorginho bình tĩnh thực hiện thành công cú sút trên chấm phạt đền, ghi bàn thắng thứ hai cho Chelsea trước Huddersfield. 

Tính ra, anh đã chuyển hóa 10/11 quả penalty gần đây ở Serie A và Premier League.

Thống kê cho thấy, Jorginho mới chỉ là cầu thủ thứ 8 ghi bàn bằng penalty trong trận ra mắt tại Premier League, sau Brian Deane, Alan Thompson, Fabrizio Ravanelli, Peter Kennedy, Adam le Fondre, Roberto Soldado và Alexandre Pato.

2 tân binh đắt giá của Chelsea được BBC chấm bao nhiêu điểm sau trận thắng Huddersfield? - Ảnh 6.

Jorginho thực hiện thành công quả penalty

Cả trận, Jorginho có tỷ lệ chuyền chính xác đạt 93,9%, có nghĩa là 62 trong số 66 đường chuyền tìm đến đúng các đồng đội của mình. Anh có 81 lần chạm bóng, thực hiện 5 pha giải vây, 2 cú tắc bóng thành công, 1 cú sút.

Đánh giá của kênh BBC cho Jorginho là 8/10 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm