2 trung vệ MU được chấm điểm thấp chưa từng thấy trước Man City

Hoàng Hà
thứ tư 8-1-2020 1:15:21 +07:00 0 bình luận
Cả 2 trung vệ của MU là Phil Jones và Victor Lindelof đều được chấm điểm thấp chưa từng thấy trong trận thua Man City ở bán kết lượt đi Carabao Cup.

MU lọt lưới liên tiếp 3 lần trong vòng 21 phút hiệp 1 và người hâm mộ đã được chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò Ole Solskjaer. Tất nhiên, cả 2 trung vệ Phil Jones và Victor Lindelof đều chịu trách nhiệm cho những bàn thua.

Jones thậm chí còn bị chế giễu ở tình huống ngã sõng soài khi bị Kevin De Bruyne ngoặt bóng trong vòng cấm, dẫn tới bàn thua thứ 3.

2 trung vệ MU được chấm điểm thấp chưa từng thấy trước Man City

Phil Jones được chấm điểm 1 cho màn trình diễn tệ hại

Jones cũng không có hành động nào để ngăn chặn Bernardo Silva ghi bàn bên ngoài vòng cấm. Dễ hiểu là tờ Manchester Evening News đã chấm điểm thấp nhất (1) cho trung vệ hay mắc lỗi này của MU.

Lindelof cũng thể hiện quá tệ khi không chơi bên cạnh đối tác quen thuộc Maguire và nhận điểm 2.

Ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ trẻ Brandon Williams (4 điểm) rõ ràng không đủ tốt để đương đầu với Riyad Mahrez. Thủ môn David De Gea (5 điểm) tuy có một vài pha cứu thua nhưng đã bất lực trong việc ngăn cản được bất kỳ bàn thua nào.

2 trung vệ MU được chấm điểm thấp chưa từng thấy trước Man City

Lingard cũng gây thất vọng cho MU

Hai cầu thủ khác được Manchester Evening News chấm điểm 2 là Andreas Pereira và Daniel James. Người đầu tiên đá phản lưới nhà, còn người thứ hai đang sa sút trong những tuần gần đây.

Tương tự, Jesse Lingard gây thất vọng khi bị thay ra trong hiệp 2 với một màn trình diễn nghèo nàn khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm