3 mục tiêu của Liverpool có thể giúp kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo

Hoàng Hà
thứ năm 21-3-2019 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang nhắm đến 3 mục tiêu chính mà có thể giúp cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới của mình đạt mức hoàn hảo.

Liverpool đã lần lượt đem về những ngôi sao như Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Sadio Mane, Alisson trong những năm gần đây và tạo dựng thành công đáng kể. Để tiếp tục quỹ đạo đi lên của mình, họ sẽ phải tiếp tục xây dựng đội hình một lần nữa ở kỳ chuyển nhượng sắp tới với ít nhất 3 mục tiêu chính.

3 mục tiêu của Liverpool có thể giúp kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo
Liverpool nhắm Matthijs de Ligt cho vị trí trung vệ

Đầu tiên, rõ ràng là Liverpool cần phải có thêm một trung vệ đáng tin cậy, thể hiện cả trên sân lẫn về thể lực. Những chấn thương khiến Jurgen Klopp gặp rất nhiều khó khăn cho vị trí này, khiến Matthijs de Ligt trở thành mục tiêu được ưa thích.

Trung vệ trẻ của Ajax gần như không có nhược điểm đáng kể nào. Tất nhiên, Liverpool sẽ phải chi số tiền rất lớn mới mong đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Barca, Man City.

Đầu tư mạnh tay cho một vị trí chủ chốt không phải vấn đề gì cho Liverpool nếu nhìn vào những gì xảy ra gần đây, cũng như hiệu quả mà họ thu nhận được.

Một khoảng trống khác trong đội hình Liverpool là thiếu một tiền vệ sáng tạo giống như Philippe Coutinho hoặc Nabil Fekir. Những người như Jordan Henderson, Gini Wijnaldum, Fabinho và Milner đều nỗ lực, nhưng rất ít đạt tới mức độ như mong muốn.

3 mục tiêu của Liverpool có thể giúp kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo
Brandt được Liverpool đánh giá cao về sự sáng tạo

Trong tầm ngắm của Liverpool hiện nay có Kerem Demirbay (Hoffenheim) và Julian Brandt (Leverkusen) đều đang chơi ở Đức.

Đối với Brandt, một cầu thủ mà Liverpool đã theo dõi trong quá khứ, mùa này anh chơi phần lớn ở bên trái của bộ ba hộ công, nhưng vẫn có thể hoạt động hiệu quả khi đảm nhiệm vai trò số 10.

So với Demirbay, một lợi thế mà Brandt có thể được ký là vừa chơi với tư cách là cầu thủ tấn công vừa là một tiền vệ chơi tự do.

Đội hình Liverpool có thể hoàn hảo hơn nếu được bổ sung một tiền đạo chất lượng, nhằm giảm sự lệ thuộc quá mức vào Salah, Firmino và Mane.

3 mục tiêu của Liverpool có thể giúp kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo
Liverpool muốn có Werner cho hàng công

Đặt bên cạnh Luka Jovic (Eintracht Frankfurt), Timo Werner (RB Leipzig) có vẻ phù hợp hơn với Klopp. Tiền đạo người nhanh nhẹn, trực tiếp, linh hoạt. Werner mới 23 tuổi, có thể chơi cả 3 vị trí trên hàng công và đặc biệt là thuận chân phải, cho thấy anh sẵn sàng cạnh tranh cho Mane khi cần đột phá từ cánh trái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm