3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley

chủ nhật 28-10-2018 6:39:02 +07:00 0 bình luận
Chelsea có cơ hội đánh bại Burnley giống như Man City ở vòng đấu trước. Để làm được như vậy, họ phải giải quyết 3 trận chiến quan trọng trên sân.

Chelsea có cơ hội đánh bại Burnley giống như Man City ở vòng đấu trước. Để làm được như vậy, họ phải giải quyết 3 trận chiến quan trọng trên sân.

Thống kê gây sốc của siêu đội hình Chelsea bất bại 9 vòng đầu Ngoại hạng Anh

Johann Berg-Gudmundsson vs Marcos Alonso

Johann Berg-Gudmundsson là nhân tố sáng tạo nhất của Burnley ở một phần ba cuối sân. Cầu thủ người Iceland đã thực hiện 4 pha kiến tạo và ghi 1 bàn trong 8 trận. 

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 2.

Berg-Gudmundsson là mối đe dọa lớn của Burnley

Quan trọng không kém, anh cũng dẫn đầu về số đường chuyền quan trọng (11), trong khi chỉ có Jeff Hendrick mới có nhiều pha rê dắt bóng thành công hơn (14).

Thực tế, Gudmundsson sẽ đối đầu với Marcos Alonso ở cánh trái, gây ra mối đe dọa cho Chelsea. 

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 3.

Alonso liên tục đối mặt với Rashford ở trận gặp Man Utd

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã thể hiện khả năng phòng thủ dễ bị tổn thương của mình trước Man Utd khi thường xuyên đối mặt với Marcus Rashford. Chỉ khi Alonso cải thiện được tình hình, Chelsea mới không bị trả giá bởi Gudmundsson.

Steven Defour vs Jorginho

Jorginho hoàn toàn thoải mái trước Man Utd trước khi gặp khó khăn trong việc đối phó với áp lực của Man Utd trong hiệp 2. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn  tích cực hơn nhờ được nghỉ ngơi vào giữa tuần.

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 5.

Jorginho sẽ đối mặt với Defour ở hàng tiền vệ

Bên phía Burnley, Steven Defour sẽ được giao nhiệm vụ kiềm tỏa Jorginho suốt trận đấu. Ngôi sao người Bỉ vừa chơi trận đầu tiên tại Premier League trước Man City dự kiến sẽ đá chính hôm nay.

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 6.

Defour là nhân tố đáng gờm ở hàng tiền vệ Burnley

Sự cần mẫn của Defour ở hàng tiền vệ cùng với mối đe dọa tấn công có thể rất quan trọng đối với Bunrley. Quả thực, Defour không chỉ tạo ra những cơ hội mà còn có thể hoạt động như một tàu khu trục giữa sân, phá hủy lối chơi của đối phương.

James Tarkowski vs Alvaro Morata

Alvaro Morata mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 8 trận mùa này, hiệu suất khó chấp nhận được đối với một cầu thủ tầm cỡ như vậy. Mặc dù đã có 16 cú sút, nhưng kết quả đã phản ánh sự thiếu bình tĩnh trước khung thành mà cần cải thiện nhanh chóng.

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 8.

Morata mới có 2 bàn tại Premier League mùa này

Một màn trình diễn mạnh mẽ chống lại Burnley sẽ là một sự thúc đẩy rất cần thiết cho Morata. Điều đó liên quan đến việc anh phải đối mặt với một thử thách để vượt qua James Tarkowski.

3 trận chiến mà Chelsea phải thắng khi đối mặt Burnley - Ảnh 9.

Tarkowski là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Bunrley

Trung vệ 25 tuổi người Anh là một hòn đá ở phía sau và là nhân tố phòng thủ tốt nhất của Burnley trong 18 tháng qua. Trên thực tế, Tarkowski đã thực hiện 22 pha tắc bóng, 9 lần đánh chặn và 63 lần giải vây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm