4 câu hỏi Sarri cần giải đáp cho Chelsea ở trận Siêu Cúp Anh

thứ bảy 4-8-2018 6:41:32 +07:00 0 bình luận
Khi Chelsea bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City hôm nay, HLV Sarri phải giải đáp 4 cầu hỏi liên quan đến đội hình của mình.

Khi Chelsea bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City hôm nay, HLV Sarri phải giải đáp 4 cầu hỏi liên quan đến đội hình của mình.

Ai sẽ là đội trưởng?

Trong 2 trận đấu đầu tiên trước mùa giải, Cesc Fabregas được trao băng đội trưởng, tuy nhiên, đội phó ở mùa giải trước là Cesar Azpilicueta đã đảm nhiệm vai trò này khi gặp Arsenal.

4 câu hỏi Sarri cần giải đáp cho Chelsea ở trận Siêu Cúp Anh - Ảnh 1.

Azpilicueta đeo băng đội trưởng của Chelsea

Với việc đội trưởng chính thức Gary Cahill vẫn chưa hoàn toàn trở lại đội hình, chiếc băng đội trưởng sẽ được chọn lại một lần nữa và có khả năng Azpilicueta tiếp tục nhận được vinh dự này.

Đã có những thông tin cho rằng Eden Hazard được trao trọng trách thuyền trưởng trong toàn bộ mùa giải mới, nhưng ngôi sao người Bỉ hiện vẫn chưa có mặt, vì vậy sự cạnh tranh chỉ diễn ra với 2 cầu thủ nói trên.

Willian sẽ đá chính?

Đó là một mùa hè khá phức tạp đối với Willian khi anh được liên hệ ra đi và không thể trở lại Anh đúng hạn do "vấn đề hộ chiếu".

4 câu hỏi Sarri cần giải đáp cho Chelsea ở trận Siêu Cúp Anh - Ảnh 3.

Willian mới tập trở lại

Cầu thủ người Brazil dự kiến trở lại tập luyện vào đầu tuần, nhưng chỉ có mặt tại trung tâm Cobham vào chiều thứ Tư trước khi kết hợp với các thành viên còn lại khi họ trở về từ Dublin.

Với màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi và Pedro trong các trận đấu chuẩn bị, Willian dường như khó chiếm suất đá chính, nhưng liệu Sarri có gây ra bất ngờ?

Hudson-Odoi có tiếp tục nhận cơ hội?

Callum Hudson-Odoi là một trong những tia sáng rực rỡ ở chuyến du đấu mùa hè và cầu thủ chưa đầy 18 tuổi này cũng có cơ hội tỏa sáng tại Wembley khi Chelsea tranh Siêu Cúp với Man City.

4 câu hỏi Sarri cần giải đáp cho Chelsea ở trận Siêu Cúp Anh - Ảnh 5.

Hudson-Odoi tỏa sáng ở các trận vừa qua

Hudson-Odoi chứng tỏ không hề sợ hãi khi nhận được cơ hội đá chính ở các trận đấu để hứa hẹn tiếp tục chơi nhiều hơn cũng như ký hợp đồng dài hạn.

Nếu Hudson-Odoi tiếp tục nhận cơ hội từ Sarri để có màn trình diễn tốt trước nhà vô địch Premier League thì tài năng này sẽ có một khởi đầu khác tại giải Ngoại hạng vào tuần sau.

Highlights trận Chelsea - Inter

Ai chơi ở vị trí trung vệ?

Ethan Ampadu đá chính 2 trận đầu tiên trước mùa giải với David Luiz, trong khi Antonio Rudiger có mặt trong đội hình xuất phát cùng đối tác người Brazil gặp Arsenal.

4 câu hỏi Sarri cần giải đáp cho Chelsea ở trận Siêu Cúp Anh - Ảnh 7.

David Luiz tranh một suất đá chính ở vị trí trung vệ

Cả 3 trận đấu của Chelsea đều đem lại cảm giác khá chắc chắn và với Andreas Christensen cũng sẵn sàng, Sarri phải xem xét lựa chọn ai cho vị trí trung vệ.

Đội hình xuất phát sẽ là một dấu hiệu quan trọng để Sarri hướng đến trận mở màn giải Ngoại hạng và cũng muốn xem liệu Luiz có thực sự chiến đấu để trở lại hay không.

Highlights trận Arsenal - Chelsea

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm