4 lưu ý thú vị từ trận giao hữu đầu Hè của Man United

thứ sáu 20-7-2018 13:56:41 +07:00 0 bình luận
Một trận giao hữu đầu tiên trong Hè chưa thể khẳng định gì nhiều, nhưng sau 90 phút Club America có lẽ HLV Jose Mourinho và Man Utd có thể rút ra được một số bài học.

Một trận giao hữu đầu tiên trong Hè chưa thể khẳng định gì nhiều, nhưng sau 90 phút Club America có lẽ HLV Jose Mourinho và Man Utd có thể rút ra được một số bài học.

Man United đã bị dẫn bàn ở phút 59 sau pha dứt điểm của Henry Martin bên phía Club America, Mãi tới phút 78, Juan Mata mới gỡ hòa 1-1 cho Red Devils.

Dự kiến vào Chủ nhật này MU sẽ gặp San Jose Earthquakes ở sân Levi's tại Santa Clara. Nhương trước khi đối mặt "cơn động đất" San Jose, giờ thầy trò Mourinho sẽ phải xem lại những bài học quý giá từ trận đấu với Club America.

club america vs manchester united full highlights

1. Luke Shaw có phất được cờ đến tay?

Sau 4 mùa giải chẳng chứng tỏ được gì nhiều, đây là cơ hội cho Luke Shaw thể hiện mình.

Hậu vệ trái người Anh được xếp đá chính do Ashley Young vẫn còn đi nghỉ sau World Cup 2018, trong khi Daley Blind đã trở về Ajax và Matteo Darmian cũng chuẩn bị rời Old Trafford.

4 lưu ý thú vị từ trận giao hữu đầu Hè của Man United - Ảnh 2.

Shaw đã chơi khá tốt trước Club America

Với 1 năm hợp đồng còn lại, Shaw hiểu rằng anh cần quyết tâm như thế nào và hi vọng cho Man United là anh đã chơi khá tốt ở trận đấu này.

2. Martial tỏa sáng ở vai trò chủ công

Với Romelu Lukaku và Marcus Rashford đang vắng mặt, Anthony Martial được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công và anh đã hoàn thành xuất sắc. 

Tốc độ, khả năng di chuyển của tiền đạo người Pháp chắc chắn làm Mourinho hài lòng, dù đây mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên mùa Hè này, trước Club America.

4 lưu ý thú vị từ trận giao hữu đầu Hè của Man United - Ảnh 3.

Martial

3.  Pereira có thể đá chính

Sau khi được đem cho mượn ở Valencia, tiền vệ Andreas Pereira trở lại để cạnh tranh một vị trí chính thức. 

Đành rằng Man United còn đó Paul Pogba, Nemanja Matic và bản hợp đồng mới Fred, cầu thủ 22 tuổi này thực sự hiệu quả ở vai trò số 6. Anh chơi áp sát, tắc bóng quyết liệt và chuyền xa tốt.

4 lưu ý thú vị từ trận giao hữu đầu Hè của Man United - Ảnh 5.

Pereira

5. Cơ hội cho cầu thủ trẻ

Khi nhiều trụ cột vắng mặt vì World Cup 2018, Mourinho đã tung ra sân 7 cầu thủ trẻ. Gây ấn tượng có Pereira. Cũng như vậy là Demitri Mitchell và thủ môn Lee Grant.

Tuy nhiên, xuất sắc hơn cả là Tahith Chong từ đội U18 với đường tạt bóng cho Mata gỡ hòa.

4 lưu ý thú vị từ trận giao hữu đầu Hè của Man United - Ảnh 6.

Đội hình Man Utd vừa đá trận đầu tiên mùa này

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm