5 điều CĐV Arsenal phẫn nộ sau trận thua Sheffield United

Hoàng Thanh
thứ tư 23-10-2019 7:52:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã bộc lộ quá nhiều vấn đề trong trận thua bạc nhược 0-1 trên sân tân binh Sheffield United khiến người hâm mộ tỏ ra rất tức giận.

Arsenal xuất phát với đội hình thiếu hợp lý

Hector Bellerin, Kieran Tierney, Rob Holding, Dani Ceballos, Mesut Ozil hay Lucas Torreira không có tên trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, Arsenal ra sân với những cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm như Bukayo Saka hay Joseph Willock.

Khó hiểu nhất là trường hợp của Torreira, người không chơi một phút trên sân. Trong khi đó, cặp tiền vệ trung tâm là Guendouzi và Xhaka lại hiếm khi tỏ ra ăn ý. Nhiều chuyên gia cho rằng, Xhaka có mặt trên sân chỉ vì anh ta là đội trưởng, còn đóng góp cho lối chơi rất hạn chế.

5 điều CĐV Arsenal phẫn nộ sau trận thua Sheffield United

Các cầu thủ đá chính của Arsenal không đạt yêu cầu

Hàng thủ tệ hại

Sự thiếu tập trung được nhìn thấy ngay ở bàn thua duy nhất khi các trung vệ để tiền đạo đối phương thoải mái di chuyển và đệm bóng vào khung thành trống mà không có tác động nào đáng kể.

Không có gì ngạc nhiên khi Arsenal chỉ giữ sạch lưới 2 trong 24 trận gần đây tại Premier League.

Hàng công đơn độc

Ngoài Pierre-Emerick Aubameyang, không tiền đạo nào có đóng góp xứng đáng cho Arsenal trong mùa giải này. Tiền đạo người Gabon đã có 7 pha lập công, nhưng một mình anh không thể gánh mãi trách nhiệm ghi bàn.

Joe Willock, Reiss Nelson và Bukayo Saka quá non nớt, Alexandre Lacazette chưa thể chơi đúng phong độ sau chấn thương, còn Nicolas Pepe được ví như thảm họa.

5 điều CĐV Arsenal phẫn nộ sau trận thua Sheffield United

Pepe không có sự trợ giúp đáng kể cho Aubameyang

Bỏ lỡ cơ hội liên tục

Dấu ấn lớn nhất trong trận đấu của tân binh Arsenal là pha bỏ lỡ khó tin. Nhận bóng chỉ cách khung thành đối phương chưa đầy 5m nhưng Nicolas Pepe lại đệm bóng quá cầu thả.

Tình huống hỏng ăn này chỉ là một trong nhiều pha bỏ lỡ của Arsenal. Khi các chân sút tung ra đến 12 pha dứt điểm và chỉ có 3 lần trúng đích là điều đáng thất vọng cho "Pháo thủ".

Ảo tưởng sức mạnh

5 điều CĐV Arsenal phẫn nộ sau trận thua Sheffield United

Unai Emery gây thất vọng nhất trong mắt người hâm mộ

Tuy vậy, người khiến CĐV giận dữ nhất vẫn là HLV Unai Emery. Arsenal trải qua trận đấu thất vọng nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chống chế cho rằng "Arsenal không xứng đáng thua".

Làn sóng chỉ trích đang nhắm thẳng vào HLV Emery mà thậm chí còn có chiến dịch đòi sa thải ông thầy 47 tuổi trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm