Ngoại hạng Anh dậy sóng vì ngôi sao 91 triệu bảng

Gia Bảo
thứ năm 22-8-2019 23:42:00 +07:00 0 bình luận
Năm trong số 6 ông lớn của Premier League sẵn sàng cùng các CLB hàng đầu châu Âu bước vào cuộc tranh giành tài năng mới nổi Kai Havertz vào mùa hè tới.

Kai Havertz đã trở thành một trong những ngôi sao nổi bật Bundesliga trong 2 mùa giải qua, đồng thời cũng 3 lần khoác áo đội tuyển Đức.

Tiền vệ 20 tuổi này ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Leverkusen ở mùa trước, cộng thêm 7 pha kiến tạo, trở thành chủ đề nổi bật của báo giới và dĩ nhiên trở thành mối quan tâm cho các CLB hàng đầu châu Âu.

Ngoại hạng Anh dậy sóng vì ngôi sao 91 triệu bảng

Havertz ghi 20 bàn cho Leverkusen ở mùa trước

Theo Sport 1 (Đức), Leverkusen phải chấp nhận một sự thực rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Havertz trước khi đánh đổi lấy một số tiền lớn.

Nguồn tin này xác nhận rằng, một loạt CLB quan tâm đến Havertz, bao gồm MU, Man City, Arsenal, Chelsea và Liverpool. Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, với cả Barca và Real Madrid đều ưa thích, trong khi Bayern Munich tự tin thuyết phục tiền vệ này ở lại Đức.

Bất kỳ đội bóng nào muốn có Havertz sẽ phải đảm bảo một khoản phí khổng lồ. Theo đó, Leverkusen muốn 100 triệu euro (91 triệu bảng) cho tài năng của mình, một khoản phí kỷ lục mà CLB nhận được.

Ngoại hạng Anh dậy sóng vì ngôi sao 91 triệu bảng

Havertz được một CLB Ngoại hạng Anh quan tâm

Sport1 cho rằng, phí chuyển nhượng 120 triệu euro cho Joao Felix tới Atletico Madrid và 75 triệu cho Frenkie de Jong (chưa kể 15 triệu tiền thưởng) tới Barca là lý do mà Leverkusen tin rằng cầu thủ của mình cũng xứng đáng có giá trị cao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm