7 lần Gnabry khiến Arsenal hối hận vì quyết định chuyển nhượng 54 triệu bảng

Gia Bảo
thứ năm 3-10-2019 12:00:47 +07:00 0 bình luận
Arsenal bán Gnabry cách đây 2 năm và trong suốt thời gian đó đến nay, họ không ít lần cảm thấy hối hận vì quyết định của mình đối với cầu thủ hiện được định giá 54 triệu bảng này.

Serge Gnabry ra đi vào ngày 31/8/2016 sau 5 năm ở Arsenal. Anh trở về Đức đầu quân cho Werder Bremen với giá 5 triệu bảng. Bây giờ, giá trị của Gnabry theo Transfermarkt lên tới 54 triệu bảng.

Football.london đã chọn ra 7 lần Gnabry khiến Arsenal hối hận vì quyết định bán anh vào mùa hè 2016.

1. Chuyển tới Bayern Munich

7 lần Gnabry khiến Arsenal hối hận vì quyết định chuyển nhượng 54 triệu bảng

Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham

Arsene Wenger đã cố gắng gia hạn hợp đồng với Gnabry, nhưng cầu thủ chạy cánh đã chọn đến Werder Bremen vì cảm thấy cơ hội ở đội một Arsenal sẽ bị hạn chế.

Sau một mùa giải ra mắt tốt với Bremen, Gnabry đã bị CLB lớn nhất bóng đá Đức là Bayern Munich chộp lấy.

2. Ra mắt đội tuyển Đức

Việc Gnabry được gọi vào đội tuyển Đức chỉ vài tháng sau khi rời Arsenal là một dấu hiệu khác cho thấy “Pháo thủ” đã phạm sai lầm khi để anh ra đi.

Trong lần ra mắt, anh lập một hat-trick - mặc dù vào lưới đối thủ hạt tiêu San Marino - nhưng nhạy cảm ghi bàn ngày hôm đó là rất ấn tượng.

3. Màn trình diễn của Liverpool

Mặc dù Liverpool giành quyền đi tiếp, Gnabry đã tạo ấn tượng tốt trong cả hai trận đấu khi Bayern Munich không có Arjen Robben và Franck Ribery để cho thấy Arsenal mắc sai lầm khi để anh ra đi.

4. Đẳng cấp trước Virgil van Dijk

7 lần Gnabry khiến Arsenal hối hận vì quyết định chuyển nhượng 54 triệu bảng

Gnabry đối mặt với Van Dijk

Serge Gnabry thể hiện đẳng cấp của mình trước Virgil van Dijk của Liverpool khi khoác áo đội tuyển Hà Lan.

Anh cắt vào bên trong từ bên trái, loại bỏ Van Dijk và tung cú sút vào góc xa để tạo nên một khoảnh khắc tuyệt đẹp về kỹ năng cá nhân.

5. Thành tích tốt với đội tuyển Đức

10 lần khoác áo đội tuyển, ghi 9 bàn thắng, có cảm giác như mỗi lần Gnabry mặc áo tuyển Đức, anh luôn làm điều gì đó đặc biệt để nhắc nhở người hâm mộ Arsenal về quá khứ.

6. Arsenal thiếu bàn thắng từ các cầu thủ chơi rộng

7 lần Gnabry khiến Arsenal hối hận vì quyết định chuyển nhượng 54 triệu bảng

Gnabry ghi 13 bàn ở mùa trước

Trong tất cả các mùa giải kể từ khi rời Arsenal, Gnabry đã đạt được bàn thắng bằng 2 con số ở Bundesliga, tất cả từ vai trò chơi rộng.

Đây là điều mà “Pháo thủ” đã phải vật lộn, đặc biệt là mùa trước khi Gnabry (13) vượt qua Henrikh Mkhitaryan và Alex Iwobi (12) về số bàn trên mọi đấu trường.

7. Ghi 4 bàn trước Tottenham

Người hâm mộ Arsenal rất vui mừng khi thấy Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, một số người muốn anh ấy làm như vậy trong màu áo Arsenal thay vì Bayern Munich.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm