7 trận MU phải thắng khi Ngoại hạng Anh trở lại

Dịch Phong
thứ năm 4-6-2020 22:00:16 +07:00 0 bình luận
MU sẽ buộc phải thắng 7 trận đấu quan trọng khi Ngoại hạng Anh trở lại để nuôi hy vọng lọt vào Top 4 mùa này.

MU đang xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với đội thứ tư Chelsea. Tuy nhiên, MU chỉ hơn đội thứ 11 vỏn vẹn 6 điểm. Như vậy, cuộc đua vào Top 4 sẽ rất khốc liệt khi mùa giải còn 9 vòng đấu. 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 29 vòng

Trong hoàn cảnh này, MU buộc phải giành kết quả có lợi ở một số cuộc đối đầu quyết định và dưới đây là một số trận  cực kỳ quan trọng với họ theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.

Tottenham (sân khách)

Đây là trận đầu tiên của MU sau hơn 3 tháng nghỉ thi đấu. Thầy trò Solskjaer buộc phải thắng ở trận cầu 6 điểm này để không bị tụt lại trong cuộc đua Top 4 khi Tottenham chỉ kém MU 4 điểm.

MU thắng Tottenham ở lần chạm trán gần nhất

Sheffield United (sân nhà)

Lại là một trận cầu 6 điểm khác mà MU không được phép thất bại. Họ chỉ hơn Sheffield United 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.  

Bournemouth (sân khách)
MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ ở trận này, nhưng Bournemouth sẽ không dễ đối phó khi chiến đấu để thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Aston Villa (sân khách)

Lại là một đội bóng khác đang vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng. MU phải rất dè chừng Jack Grealish, nhạc trưởng của Aston Villa và là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong hè này.

MU không dễ thắng Aston Villa  khi đối thủ đang vùng vẫy trụ hạng

Crystal Palace (sân khách)

Về lý thuyết, Crystal Palace vẫn còn cơ hội để giành vé dự cúp châu Âu khi chỉ kém MU 6 điểm. Chính vì vậy, họ có quyết tâm rất lớn khi đối mặt với MU.

West Ham (sân nhà)

West Ham đang bằng điểm với đội xếp thứ 18 và hoàn toàn có thể nằm ở nhóm xuống hạng khi bước vào vòng đấu áp chót. 

Leicester (sân khách)

Nếu MU không thể đảm bảo tấm vé dự Cúp C1 mùa sau trước khi bước vào trận đấu cuối cùng thì họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách Leicester.

Leicester là thử thách thực sự cho MU ở vòng đấu cuối cùng

“Bầy Cáo” đang xếp thứ 3 nhưng tình hình có thể sẽ rất khác sau 8 vòng đấu nữa. Không loại trừ khả năng MU và Leicester phải quyết chiến để giành tấm vé dự Cúp C1. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm