Tammy Abraham áp sát thành tích tốt nhất của Rashford với tốc độ khó tin

Hoàng Hà
thứ hai 16-9-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao mới của Chelsea, Tammy Abraham đang áp sát thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của Marcus Rashford bên phía MU với tốc độ khó tin.

Cho đến nay, Tammy Abraham chỉ cách 3 bàn so với thành tích tốt nhất Premier League của Marcus Rashford dù mới chơi vỏn vẹn 5 trận đấu.

Tiền đạo 21 tuổi này vừa lập hat-trick khi Chelsea thắng Wolves 5-2 hôm thứ Bảy. Màn trình diễn phi thường đó đã đưa thành tích ghi bàn của Abraham lên con số 7 từ đầu mùa chỉ sau 5 lần hiện diện trên sân. Điều đó có nghĩa anh chỉ còn cách 3 bàn so với chiến dịch tốt nhất của Rashford, người cũng 21 tuổi.

Tammy Abraham áp sát thành tích tốt nhất của Rashford với tốc độ khó tin

Abraham ghi 7 bàn sau 5 trận cho Chelsea

Rashford chưa bao giờ vượt qua mốc 10 bàn thắng trong một mùa giải. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi trong những tháng tới sau khi anh vừa ghi bàn thắng thứ ba trong trận gặp Leicester vào cuối tuần qua.

Những gì mà Abraham làm được chính là sự tiếp nối của mùa giải thành công trước đó tại Championship với Aston Villa theo dạng cho mượn. Anh ghi 26 bàn sau 40 lần ra sân, giúp đội bóng lên hạng.

Tammy Abraham áp sát thành tích tốt nhất của Rashford với tốc độ khó tin

Rashford chưa bao giờ vượt 10 bàn thắng

Với cú hat-trick trước Wolves, Abraham là cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi được từ 2 bàn trở lên trong 3 trận liên tiếp ở tuổi 21 hoặc trẻ hơn, sau Cristiano Ronaldo vào tháng 12/2006 và Dele Alli vào tháng 1/2017.

Ở tuổi 21 và 347 ngày, Abraham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea từng lập hat-trick ở Premier League và là cầu thủ trẻ nhất của Anh làm được điều đó tại giải đấu kể từ Raheem Sterling vào tháng 10/2015.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm