Abraham dẫn đầu hàng công Chelsea với chỉ số đáng ngạc nhiên

Hoàng Hà
thứ ba 5-11-2019 0:00:46 +07:00 0 bình luận
Chelsea bước vào trận gặp Ajax ở Cúp C1 đêm nay với niềm tin lớn về Tammy Abraham, người đang dẫn đầu hàng công bằng một chỉ số ấn tượng.

Sau vòng 11 Ngoại hạng Anh, Tammy Abraham đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn cùng với Sergio Aguero (9) và chỉ kém Jamie Vardy 1 bàn.

Điều đáng nói, Abraham chỉ cần 35 cú sút để ghi được 9 bàn, nghĩa là đạt tỷ lệ chuyển đổi 25,7%, nhỉnh hơn Aguero (37 cú sút/9 bàn), Mohamed Salah (37/5 bàn), Roberto Firmino (34/3 bàn), Raheem Sterling (33/7 bàn).

Abraham dẫn đầu hàng công Chelsea với chỉ số đáng ngạc nhiên

Abraham ghi 9 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này

Bản năng “sát thủ” của tiền đạo 22 tuổi này còn thể hiện ấn tượng hơn khi anh có tới 19/35 pha dứt điểm đi trúng khung thành, nghĩa là độ chính xác đạt tới 54%. Số cú sút trúng đích của Abraham cao hơn đáng kể so với Salah (17), Aubameyang, Mane, Firmino (đều 13).

Những chỉ số nói trên cho thấy, mỗi khi dứt điểm, Abraham đem đến nhiều mối đe dọa hơn cho đối phương so với các tiền đạo khác. Đó là thành tích đáng kể đối với một tiền đạo vừa lên chơi từ Championship.

Abraham dẫn đầu hàng công Chelsea với chỉ số đáng ngạc nhiên

Abraham chờ bàn thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 8

Vào thời điểm hiện tại, Abraham có thêm tự tin sau khi vừa chấm dứt 4 trận liên tiếp im tiếng bằng bàn thắng trước Watford.

Nếu có điều gì đó gây trở ngại cho Abraham trong trận gặp Ajax đêm nay ở Cúp C1 thì đấy là trở ngại ghi bàn trên sân nhà. Lần cuối cùng anh nổ súng ở Stamford Bridge cho Chelsea đã cách đây hơn 2 tháng (gặp Sheffield United), với 6 trận liên tiếp gần đây không tìm đến mành lưới đối phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm