Sergio Aguero có thể bỏ lỡ derby Manchester

thứ hai 29-8-2016 7:30:59 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 3-1 trước West Ham không khiến Man City hưởng trọn niềm vui khi tiền đạo Sergio Aguaro đang đối mặt với nguy cơ treo giò 3 trận.

Chiến thắng 3-1 trước West Ham không khiến Man City hưởng trọn niềm vui khi tiền đạo Sergio Aguaro đang đối mặt với nguy cơ treo giò.

Tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero đang phải đối mặt án treo giò 3 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau pha phạm lỗi bạo lực với đối phương.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp bóng ở phút 75 của trận đấu, Aguero đã thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid, khiến cầu thủ của West Ham gục xuống đau đớn và sau đó buộc phải rời sân.

Winston Reid đã gặp vấn đề về cổ họng sau pha va chạm với Aguero.
Winston Reid đã gặp vấn đề về cổ họng sau pha va chạm với Aguero.

Trọng tài Andre Marriner đã không rút thẻ do không quan sát thấy tình huống này và cho trận đấu tiếp tục. Tuy nhiên, hành động xấu chơi của tiền đạo người Argentina không thoát được các camera quay chậm.

Bằng chứng tố cáo hành vi bạo lực của tiền đạo người Argentina.
Bằng chứng tố cáo hành vi bạo lực của tiền đạo người Argentina. Anh năm cổ áo đối phương...

 Hình ảnh quay chậm pha phạm lỗi của Aguero.

... và huých cùi trỏ vào trung vệ Winston Reid.

Hiện LĐBĐ Anh (FA) vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào, nhưng khả năng cơ quan này "mổ băng" và dùng nó làm bằng chứng cáo buộc Aguero thì chân sút người Argentina chắc chắn sẽ dính án phạt treo giò. Mà như thế chẳng khác nào ác mộng với Man City và HLV Guardiola bởi sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, ở vòng đấu kế tiếp vào 10/9 tới Man Xanh sẽ bước vào trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải tại SVĐ Old Trafford.

Phát biểu về sự việc trên, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi đã không nhìn thấy tình huống đó. Vì vậy tôi không thể nói gì. Hi vọng rằng không có chuyện gì xảy ra. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi chấp nhận và sẽ thích nghi với sự thiếu hụt đó”.

Ở trận gặp West Ham Aguero không có pha lập công nào nhưng 2 vòng trước đó tiền đạo này đã ghi tới 3 bàn và không thể phủ nhận vai trò tối quan trọng của El Kun trên tuyến đầu Man City. Nếu Aguero bị treo giò, Man City chỉ còn chân sút Nolito bởi tiền đạo Bony đã bị HLV Guardiola gạt ra khỏi kế hoạch và Man City vẫn đang tìm cách bán cầu thủ này trước khi TTCN đóng cửa.

Video tình huống Aguero chơi cùi chỏ với Winston Reid:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm