Alexis Sanchez chấp nhận giảm lương để được giải thoát khỏi MU

Q.T.
thứ tư 13-3-2019 15:09:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez sẵn sàng giảm đáng kể lương để có thể rời MU sau khi nhận thấy khó có cơ hội được ra sân thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Alexis Sanchez đang đánh mất phong độ đáng báo động và phản ứng từ Solskjaer cho thấy tiền đạo này rất khó thuyết phục ông thầy người Na Uy đưa anh vào kế hoạch tương lai.

Cựu sao Arsenal hiện đang phải điều trị chấn thương đầu gối, và quãng thời gian làm bạn với phòng Gym dường như càng khiến Alexis Sanchez cảm thấy chán nản nghĩ đến viễn cảnh đánh bóng ghế dự bị lâu dài. Sanchez được cho là đã nói với người đại diện tìm kiếm cho mình bến đỗ mới trong mùa Hè.

Alexis Sanchez chấp nhận giảm lương để được giải thoát khỏi MU
Sanchez đang trong giai đoạn khó khăn nhất từ đầu sự nghiệp

Tuy nhiên mức lương khủng của Sanchez sẽ trở thành vật cản, khiến không nhiều CLB đủ khả năng giang tay chào đón anh. Ở Old Trafford, Sanchez được cho là đang nhận 500.000 bảng một tuần. 

Theo Daily Star, tuyển thủ Chile sẵn sàng "chịu thiệt" chấp nhận giảm lương để được thoát khỏi Old Trafford. Bản thân Solskjaer cũng không thiết tha giữ Sanchez, người mà ông từng thừa nhận 
"không biết tại sao lại đánh mất phong độ như vậy".

Phó Chủ tịch CLB Ed Woodward sẽ ngồi lại trao đổi thẳng thắn với Sanchez về tương lai cầu thủ này trước khi mùa giải kết thúc. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm