Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh

chủ nhật 25-11-2018 12:11:28 +07:00 0 bình luận
Chẳng những không để lại dấu ấn gì trên hàng công, Alvaro Morata còn khiến các CĐV Chelsea tức điên khi lập kỷ lục về số lần... việt vị ở giải NHA trong trận đấu đêm qua.

Chẳng những không để lại dấu ấn gì trên hàng công, Alvaro Morata còn khiến các CĐV Chelsea tức điên khi lập kỷ lục về số lần... việt vị ở giải NHA trong trận thua Tottenham.

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh đã chứng kiến thất bại đầu tiên của Chelsea sau chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp kéo dài từ đầu mùa.

Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Chelsea thảm bại trước Tottenham

Trên sân Wembley, "Sarri-ball" của Chelsea đã hoàn toàn "tắt điện" trước thứ bóng đá tấn công vô cùng khoa học được các cầu thủ Tottenham triển khai.

Bên cạnh những lỗ hổng chí mạng nơi hàng thủ, người hâm mộ Chelsea tỏ ra đặc biệt tức giận với màn trình diễn của các cá nhân trên hàng công, cụ thể là Alvaro Morata.

Cầu thủ người TBN gần như không đóng góp được bất cứ điều gì vào lối chơi tấn công của Chelsea và anh thậm chí còn không có nổi 1 cú sút đi trúng khung thành của Hugo Lloris trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân.

Đã vậy, chàng tiền đạo 26 tuổi còn khiến tất cả phải lắc đầu ngao ngán về khả năng chạy chỗ của mình khi liên tục mắc lỗi việt vị.

Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 4.

Morata có màn trình diễn tệ hại

Với 3 lần bị trọng tài biên phất cờ trên sân Wembley, tổng số lần mắc lỗi việt vị của cựu cầu thủ Real ở giải NHA mùa này đã chạm tới con số 18. Trong số tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở Premier League lúc này, không có ai việt vị nhiều như Morata.

Thậm chí, số lần mắc lỗi việt vị của cầu thủ này còn nhiều hơn cả con số tổng của cả đội hình Bournemouth cộng lại từ đầu mùa giải đến nay (16).

Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 5.

"Hy vọng Morata sẽ nghỉ và không bao giờ chơi cho Chelsea nữa. Tôi thật sự ghét anh chàng này. Cầu thủ tệ nhất từng khoác áo Chelsea. Và trước đó là Sidwell"

Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 6.

"Alvaro Morata việt vị. Copy - paste. Lặp đi lặp lại"

Alvaro Morata chấp cả một đội bóng về kỷ lục... việt vị ở giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 7.

"Tôi thực sự đã bị thuyết phục rằng Alvaro Morata việt vị ngay từ khi sinh ra"

Trên MXH Twitter, rất nhiều CĐV Chelsea đã bày tỏ sự tức giận vì màn trình diễn nhạt nhòa của chân sút người TBN. Đa phần đều hy vọng sẽ không phải thấy Morata ra sân cho The Blues thêm một lần nào nữa.

Lúc này, các CĐV áo xanh đang kêu gọi HLV Sarri trao cơ hội đá chính cho Olivier Giroud cho đến khi tìm được một chân sút đẳng cấp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm