Arsenal cần mua 3 cầu thủ để cứu vớt hy vọng giành vé dự Cúp C1

Dịch Phong
thứ tư 13-11-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đang có phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh và BLĐ Pháo thủ sẵn sàng chi mạnh tay để giúp đội bóng cứu vớt hy vọng giành vé tham dự Cúp C1 châu Âu mùa sau.

Arsenal đang có khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh khi chỉ có 17 điểm sau 12 vòng đầu, bị Top 4 bỏ xa đến 8 điểm và đối mặt với nguy cơ lớn sẽ bỏ lỡ tấm vé dự Cúp C1 mùa giải thứ 4 liên tiếp.

Chính vì vậy, BLĐ Arsenal đang xem xét kế hoạch chi thêm tiền giúp HLV Unai Emery tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Hàng thủ Arsenal vẫn thi đấu tệ hại dù được bổ sung thêm David Luiz và Rob Holding cũng trở lại thi đấu sau gần 1 năm ngồi ngoài điều trị chấn thương. Bởi vậy, vị trí đầu tiên cần bổ sung phải là một trung vệ và Dayot Upamecano được ưu tiên.

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp từng được liên hệ gia nhập Arsenal trong hè 2019, nhưng RB Leipzig đã từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng của đội bóng Anh.

Bây giờ, "Pháo thủ" có thể quay trở lại thương vụ này khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Upamecano sẽ giảm xuống 53 triệu bảng, nếu cầu thủ không gia hạn hợp đồng với RB Leipzig trước khi kết thúc mùa giải.

Arsenal cần mua 3 cầu thủ để cứu vớt hy vọng giành vé dự Cúp C1

Upamecano sẽ là lời giải cho bài toán trung vệ của Arsenal

Thỏa thuận của Upamecano với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và RB Leipzig có thể xem xét kế hoạch bán cầu thủ người Pháp ngay trong tháng 1/2020 để tránh bị mất giá.

Vị trí tiếp theo cần được bổ sung tại Arsenal là một tiền vệ trung tâm thay thế Granit Xhaka, cầu thủ đang được liên hệ rời sân Emirates vì gây sự với CĐV đội nhà. Thực tế, dù không dính vào rắc rối với CĐV đội nhà thì Xhaka cũng không đủ tốt cho phần còn lại của mùa giải.

Trong tình hình hiện tại, Arsenal có thể tìm cách chiêu mộ Thomas Partey, lá chắn thép ở tuyến giữa của Atletico Madrid đang có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 43,5 triệu bảng ,theo tiết lộ từ người đại diện.

Arsenal cần mua 3 cầu thủ để cứu vớt hy vọng giành vé dự Cúp C1

Partey hiện giữ vai trò lá chắn thép ở Atletico Madrid

Tuy nhiên, "Pháo thủ" cần đẩy nhanh tiến độ đàm phàn khi Atletico Madrid cũng đang sốt sắng tìm cách gia hạn với cầu thủ người Ghana và tăng giá trị giải phóng hợp đồng.

Vị trí cuối cùng cần tăng cường là một cầu thủ chạy cánh thích hợp hơn Nicolas Pepe, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal đang gây thất vọng khi mới ghi 3 bàn sau 15 lần ra sân.

Quan trọng hơn, HLV Emery đang gặp khó trong việc kết hợp bộ ba Aubameyang, Lacazette và Pepe. Nhiều ý kiến cho rằng, Arsenal nên bổ sung một cầu thủ chạy cánh và trả Aubameyang về vị trí tiền đạo sở trường. Trong trường hợp này, Wilfried Zaha sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Arsenal cần mua 3 cầu thủ để cứu vớt hy vọng giành vé dự Cúp C1

Zaha buộc Guendouzi phải phạm lỗi thô thiển

Ngôi sao Crystal Place từng ngỏ ý muốn gia nhập Arsenal trong mùa hè tiếp tục có phong độ tốt và quan trọng hơn là mối liên kết với Nicolas Pepe khi hai người cùng thi đấu ở đội tuyển Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Arsenal sẽ khó lòng mua được Zaha với mức giá rẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm