Arsenal cáo buộc Bayern Munich “thao túng hậu trường” vụ Gnabry

Gia Bảo
thứ tư 9-10-2019 22:58:19 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã cáo buộc Bayern Munich “thao túng hậu trường” trong việc thuyết phục Serge Gnabry chuyển đến Werder Bremen vào năm 2016.

Serge Gnabry đang thăng tiến mạnh mẽ ở Đức, được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 của Bayern và mới đây đã bùng nổ với 4 bàn thắng vào lưới Tottenham tại Champions League.

Cầu thủ chạy cánh này rời Arsenal chuyển đến Werder Bremen vào năm 2016, trước khi Bayern Munich tận dụng một điều khoản để ký hợp đồng vào năm 2017.

Arsenal cáo buộc Bayern Munich “thao túng hậu trường” vụ Gnabry

Gnabry chuyển đến Bayern Munich năm 2017

Từng là người đã trao cho Gnabry cơ hội ra mắt đội một ở Arsenal, Wenger tin rằng Bayern đã đóng một số vai trò trong sự ra đi này.

“Chúng tôi đã cố gia hạn hợp đồng trong một thời gian rất dài và tôi nghĩ rằng Bayern đã thao túng hậu trường, rằng nếu anh ấy tới Bremen, anh ấy sẽ gia nhập Bayern sau đó”, cựu chiến lược gia người Pháp nói trong cuộc phỏng vấn với beIN Sport.

“Anh ấy luôn là một chàng trai rất tài năng, thiếu tự tin trong một số giai đoạn, nhưng chúng tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi có một cầu thủ có thể đạt được rất nhiều”.

Trong thời gian ở Anh, Gnabry được cho mượn tại West Brom nhưng HLV Tony Pulis tuyên bố anh không có khả năng chơi ở cấp độ cao nhất.

Arsenal cáo buộc Bayern Munich “thao túng hậu trường” vụ Gnabry

Gnabry đang tỏa sáng với Bayern Munich

Wenger thừa nhận rằng giai đoạn tại West Brom đã tác động tiêu cực đến Gnabry, nhưng ông khăng khăng rằng không từ bỏ tài năng trẻ này.

“Anh ấy đã trở lại sau một trải nghiệm tồi tệ ở West Brom, nơi sự tự tin của anh ấy đã bị phá hủy. Tôi đã cố gắng xây dựng lại vì tôi tin vào anh ấy”, Wenger nói thêm.

Vào đêm qua, Gnabry lại tỏa sáng cho đội tuyển Đức bằng một bàn thắng trong trận giao hữu hòa Argentina 2-2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm