Arsenal có CĐV đặc biệt là cậu ấm "hot" nhất thế giới

thứ sáu 21-4-2017 7:22:42 +07:00 0 bình luận
Wenger và các học trò có thể đang đánh mất đi niềm tin của các CĐV tại Emirates, nhưng ít nhất họ có thể tin tưởng vào sự ủng hộ nhiệt tình từ một CĐV đặc biệt.

Wenger và các học trò có thể đang đánh mất niềm tin của các CĐV tại Emirates, nhưng ít nhất họ có thể tin tưởng vào sự ủng hộ từ một CĐV đặc biệt.

Khi biểu ngữ "Wenger Out" đang tràn ngập các con phố tại London và trên toàn thế giới, tại nước Mỹ xa xôi, ở một nơi được bảo vệ nghiêm ngặt nhất - Nhà Trắng, người ta lại bắt gặp một fan trung thành của "Pháo thủ", Barron Trump.

Trong bức ảnh mới được công bố trên Twitter, cậu quý tử của tân Tổng thống Mỹ trong bộ trang phục chỉnh tề của Arsenal đang say sưa đá bóng trên bãi cỏ bên ngoài Nhà Trắng.

Nhà Trump và những FAN cuồng ''Pháo thủ''

Hình ảnh cậu con trai của tổng thống Mỹ chơi bóng tại Nhà Trắng

Barron Trump ở cùng mẹ tại tòa nhà Trump Tower dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của mật vụ Mỹ với chi phí lên tới 1 triệu đô la/ngày. Barron chỉ thỉnh thoảng được gặp cha nhưng cậu bé 11 tuổi vẫn tranh thủ quãng thời gian để thể hiện niềm đam mê với màu áo Arsenal trên người.

Không chỉ có Barron, gia đình nhà Trump đều là fan cuồng của "Pháo thủ". Cô chị gái, người mẫu nổi tiếng Ivanka Trump từng thừa nhận mình yêu bóng đá hơn bóng rổ và chỉ đam mê Arsenal. Trong khi tổng thống Donald Trump không có lý do gì để không trở thành một "Pháo thủ".

Được biết, ông chủ Arsenal, Stan Kroenke là người đã quyên góp 1 triệu đô la cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Donald Trump, gấp 4 lần số tiền mà nhà Glazer của Man Utd quyên góp cho vị tân tổng thống.

Nhà Trump và những FAN cuồng ''Pháo thủ''

Cả gia đình tổng thống Mỹ Donald Trump đều hâm mộ cuồng nhiệt Arsenal

Trên thực tế, không chỉ tổng thống Mỹ mà một loạt người nổi tiếng, những cái tên quyền lực từ Nữ hoàng, Hoàng tử, Rapper cho tới cả ... ông trùm khủng bố cũng là fan ruột của "Pháo thủ".  

Tình yêu với một đội bóng không phân biệt tuổi tác và địa vị, Arsenal thậm chí còn "luôn nằm trong tim" Osama Bin Laden. Ngoài việc mua áo Arsenal cho các con mình, tên trùm khủng bố còn thường xuyên tới sân Highbury để theo dõi trực tiếp đội bóng con cưng của mình thi đấu vào những năm 1990.

Nhà Trump và những FAN cuồng ''Pháo thủ''

Bin La Den luôn đặt Arsenal "trong tim"

Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, nữ hoàng Anh Elizabeth II là người đặc biệt hâm mộ Arsenal và nhất là Cesc Fabregas. Bà từng mời tiền vệ người Tây Ban Nha và các cầu thủ Arsenal tới cung điện của mình để trao tước hiệp sỹ và dùng bữa.

Hoàng tử Harry thậm chí từng tuyên bố anh là fan trung thành của Arsenal và "phần lớn gia đình hoàng gia" là những người yêu thích đội chủ sân Emirates.

Nhà Trump và những FAN cuồng ''Pháo thủ''

Cố tổng thống Cuba Fidel Castro luôn dành tình yêu đặc biệt cho Arsenal

Cố tổng thống Cuba, Fidel Castro từng tiết lộ ông dành tình yêu của mình cho Arsenal kể từ khi ông biết về trái bóng: "Điều đáng tiếc nhất với tôi là không được vào sân xem trận đấu giữa Arsenal và Auxerre tại Pháp vì lý do an ninh".

Sau tất cả, trong bối cảnh mà Arsenal đang lâm vào khủng hoảng, một bức ảnh nhẹ nhàng về cậu bé âm thầm chơi bóng ở vườn Nhà Trắng có thể khiến nguội lại những cái đầu đang nóng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm