Arsenal có nguy cơ bỏ lỡ Ceballos do Real Madrid mất Asensio

Gia Bảo
thứ tư 24-7-2019 11:15:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal có nguy cơ không mượn được Ceballos trong bối cảnh Real Madrid đứng trước khả năng mất Asensio nhiều tháng do chấn thương.

HLV Unai Emery lo ngại rằng chấn thương của Asensio sẽ ảnh hưởng đến việc Arsenal giành tiền vệ Dani Ceballos. Như đã biết, Real Madrid và Arsenal đã đạt được thỏa thuận cho mượn Ceballos trong một mùa giải, nhưng chấn thương nghiêm trọng của Asensio có thể ngăn cản cuộc chuyển nhượng này.

Arsenal có nguy cơ bỏ lỡ Ceballos do Real Madrid mất Asensio
Asensio có nguy cơ nghỉ nhiều tháng với Real Madrid

“Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc trận đấu mà không gặp chấn thương và họ (Real Madrid) có thể đã thấy Asensio chấn thương rất nghiêm trọng. Đó là tin xấu cho họ và cho chúng tôi”, Unai Emery nói trong buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc trận Real Madrid vs Arsenal tại ICC 2019.

Khi bộ phận y tế của Real Madrid vẫn đang kiểm tra, người ta tin rằng Asensio có thể bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Chấn thương này sẽ khiến anh ngồi ngoài khoảng 6 tháng. Nếu được xác nhận, Real Madrid nhiều khả năng giữ lại Ceballos trong đội hình để bù đắp sự mất mát về lực lượng.

Arsenal có nguy cơ bỏ lỡ Ceballos do Real Madrid mất Asensio
Chấn thương của Asensio có thể ảnh hưởng đến Ceballos

Với Asensio bị chấn thương trong nhiều tháng và nếu Ceballos ra đi, Real Madrid sẽ còn lại 5 tiền vệ gồm Modric, Casemiro, Fede Valverde, Isco và Kroos, mặc dù có thể tìm kiếm một sự củng cố mới, chẳng hạn như Paul Pogba mà Zidane yêu cầu.

Ceballos là một trong những cầu thủ ít được Zidane sử dụng nhất trong khi cả hai mới đây đã có bất đồng trong phòng thay đồ của Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm