Arsenal chịu đựng những dấu mốc tồi tệ sau trận thua Chelsea

Dịch Phong
chủ nhật 29-12-2019 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã xác lập số thất bại khó tin sau trận thua ngược Chelsea chỉ trong vòng 5 phút cuối khiến tân HLV Arteta chưa thể ăn mừng.

Arsenal chịu thất bại cay đắng trước Chelsea ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước đến phút 83. Hai bàn thua chóng vánh chỉ trong vòng 4 phút khiến thầy trò Arteta trắng tay ngay trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 12. Hiện tại, Arsenal đã kém Top 4 đến 11 điểm, cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm.

Arsenal chịu đựng những dấu mốc tồi tệ sau trận thua Chelsea

Leno mắc lỗi khiến Arsenal thua ngược Chelsea trên sân nhà

Trận thua ngược trước Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại của Arsenal trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này khi thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 4 trận liên tiếp.

Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal thua liền 3 trận sân nhà ở giải vô địch quốc gia kể từ năm 1977. Ngoài ra, thất bại cay đắng trước Chelsea cũng khiến họ thua liên tiếp 4 trận sân nhà trên tất cả các đấu trường, kể từ năm 1959.

Rõ ràng, Arsenal đang gặp vấn đề rất lớn khi được thi đấu tại Emirates của hàng vạn CĐV đội nhà. Pháo thủ chỉ giành vỏn vẹn 13 điểm sau 10 lần được chơi bóng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal chịu đựng những dấu mốc tồi tệ sau trận thua Chelsea

HLV Arteta vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal

Trong đó, Arsenal chỉ có 3 chiến thắng trước Burnley, Aston Villa và Bournemouth. Ở các trận đấu còn lại, họ lần lượt hòa Tottenham, Crystal Palace, Wolves và Southampton, trước khi thua cả 3 trận gần nhất gặp Brighton, Man City và Chelsea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm