Arsenal có thể lợi dụng khó khăn của Real Madrid để mua rẻ 2 ngôi sao

Dịch Phong
thứ bảy 14-12-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal hoàn toàn có thể lợi dụng tình hình tài chính khó khăn của Real Madrid để mua 2 ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha với giá rẻ.

Real Madrid đang có kế hoạch bán bớt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhằm cân bằng ngân sách bị thâm hụt nặng nề trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi khoảng 350 triệu euro để ký hợp đồng với 5 ngôi sao Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo. Ở chiều ngược lại, Real Madrid chỉ thu về khoảng 150 triệu euro nhờ việc bán 5 cầu thủ Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Raul de Tomas, Theo Hernandez và Keylor Navas.

Arsenal có thể lợi dụng khó khăn của Real Madrid để mua rẻ 2 ngôi sao

Real Madrid đã chi hơn 300 triệu euro mua 5 ngôi sao trong hè 2019

Như vậy, Real Madrid sẽ phải bán đi một số cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 để kiếm thêm khoảng 200 triệu euro và cân bằng ngân sách chuyển nhượng trong mùa này. Đây sẽ là cơ hội để các đội bóng khác có thể mua ngôi sao của Real Madrid với giá rẻ, bao gồm cả Arsenal.

Theo tiết lộ của tờ Football London, Pháo thủ đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ trái Marcelo. Cầu thủ người Brazil không còn duy trì được suất đá chính ở Real Madrid trước sự xuất hiện của Ferland Mendy.

Arsenal có thể lợi dụng khó khăn của Real Madrid để mua rẻ 2 ngôi sao

Marcelo không còn duy trì được vị trí đá chính ở Real Madrid

Kể từ đầu mùa, Marcelo mới có 6 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, anh vẫn thi đấu khá tốt và đóng góp 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở mùa này. Với kinh nghiệm của mình, Marcelo có thể hỗ trợ rất nhiều cho bộ đôi Hector Bellerin và Kieran Tierney thường xuyên dính chấn thương. Cầu thủ Brazil đã bước sang tuổi 31 và chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022 nên Arsenal hoàn toàn có thể mua được với giá rẻ.

Isco là một ngôi sao khác của Real Madrid có thể đến Arsenal. Tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha từng được đồn đoán sẽ ra đi trong mùa hè năm nay sau khi trải qua thời gian dài ngồi dự bị ở mùa trước dưới thời 2 HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari.

Arsenal có thể lợi dụng khó khăn của Real Madrid để mua rẻ 2 ngôi sao

Isco không còn nhiều cơ hội ra sân cho Real Madrid

Sau khi HLV Zidane trở lại Real Madrid, Isco đã được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn, nhưng không chứng tỏ được nhiều. Riêng ở mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha mới có vỏn vẹn 5 trận đá chính và cũng chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng, hay kiến tạo nào cho Real Madrid. Tuy nhiên, Isco vẫn được nhiều chuyên gia đánh giá cao với nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng dứt điểm sắc bén.

Chính vì vậy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ bán Isco khi Arsenal sẵn sàng trả 25 triệu euro để mua tiền vệ tấn công này thay thế Mesut Ozil đã sa sút nghiêm trọng. Giống như Marcelo, Isco cũng chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022 và HLV Zidane cần quyết định bán nhanh để không bị mất giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm