Arsenal được đề nghị bán 9 cầu thủ để đại tu đội hình

Dịch Phong
thứ bảy 29-2-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Arsenal, Perry Groves đã đề nghị HLV Mikel Arteta bán 9 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 để đại tu đội hình.

Arsenal đang bị chỉ trích dữ dội sau khi thua ngược Olympiakos trên sân nhà và bị loại ngay từ vòng 1/16 Europa League. Thất bại này khiến "Pháo thủ" mất đi cơ hội giành vé dự Cúp C1 với tư cách nhà vô địch Europa League.

Arsenal được đề nghị bán 9 cầu thủ để đại tu đội hình

Arsenal thua sốc Olympiakos tại vòng 1/16 Europa League

Tình hình hiện tại khiến nhiều chuyên gia nhận định, Arsenal phải đại tu đội hình trong mùa hè 2020 để có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa sau. Trong đó, cựu "Pháo thủ" Perry Groves thậm chí còn đề nghị HLV Arteta nên bán khoảng 9 cầu thủ.

“Cậu ấy (Mikel Arteta) cần phải loại bỏ một số cầu thủ. Tôi nghĩ khoảng 5-6 cầu thủ sẽ phải ra đi, nhưng có thể Mikel đang tìm kiếm khoảng 9 người. Đội bóng không thể bán tất cả chỉ trong một lần”.

“Đây không phải là vấn đề tài năng, hay chuyện họ không phải là những cầu thủ giỏi. Nhưng David Luiz, Mustafi, Caballos, Ozil, Xhaka, Chambers, Elneny và Mkhitaryan cần rời đi. Bây giờ, Mikel cần họ. Anh ấy phải sử dụng họ vì đội bóng không còn ai khác. Họ có tương lai ngắn hạn, nhưng về lâu dài thì không”.

Arsenal được đề nghị bán 9 cầu thủ để đại tu đội hình

Ozil là một trong những cầu thủ có thể rời Arsenal

“Hoàn cảnh hiện tại của đội bóng rất giống như thời điểm HLV George Graham đến đội bóng vào năm 1986. Ông ấy có rất nhiều cầu thủ, những cầu thủ tài năng, nhưng họ không đáp ứng được yêu cầu của ông ấy. Chính vì vậy, ông ấy đã loại bỏ những cầu thủ này để mua những cầu thủ từ các giải đấu thấp hơn như Alan Smith, Lee Dixon hay Nigel Winterburn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm