Arsenal gây kinh ngạc khi đối mặt với số lượng cú sút khó tin

Gia Bảo
chủ nhật 24-11-2019 3:00:52 +07:00 0 bình luận
Arsenal đang chìm trong khủng hoảng và một khía cạnh làm nổi bật sự thất vọng chính là số lượng cú sút khó tin mà họ phải đối mặt ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đã trải qua 5 vòng liên tiếp không thắng tại Premier League và tiếp tục bị top 4 bỏ xa tới 8 điểm sau khi hòa Southampton.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Southampton lẽ ra nên kiếm trọn 3 điểm trên sân Arsenal với màn trình diễn ấn tượng của mình. Quả thật, đội bóng đang chống chọi trụ hạng này gây kinh ngạc khi tạo ra tới 21 cú sút về phía “Pháo thủ”.

Arsenal gây kinh ngạc khi đối mặt với số lượng cú sút khó tin

Arsenal chịu 21 cú sút trước Southampton

Hai trong 21 pha dứt điểm nói trên đã được Danny Ings và Ward-Prowse chuyển hóa thành bàn thắng cho Southampton, còn thủ môn Bernd Leno phải 4 lần cứu thua. Đấy là khi HLV Unai Emery sử dụng hàng thủ 3 người và rõ ràng không giúp tình hình của Arsenal khả quan hơn.

Kể từ khi trở thành HLV của Arsenal, Emery đã đem về các trung vệ Sokratis, David Luiz và tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira trong nỗ lực giúp đội bóng vững chắc hơn ở phía sau.

Tuy nhiên, Arsenal đang nhận số lượng cú sút đáng lo ngại từ các đối thủ ở mùa giải hiện tại. Trong 13 trận đấu, Arsenal đã phải đối mặt với 225 cú sút, tức là trung bình hơn 17 lần mỗi trận.

Arsenal gây kinh ngạc khi đối mặt với số lượng cú sút khó tin

Arsenal gây thất vọng lớn về khả năng phòng ngự

Các chỉ số từ 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League của “Pháo thủ” là rất tồi tệ. Trong trận hòa Wolves và Southampton, thua Leicester, Arsenal chịu đựng tổng cộng 71 cú sút (trung bình 23,7 mỗi trận).

Đây không phải là vấn đề mới bởi vào đầu tháng 9, Arsenal đã phải đối mặt với nhiều cú sút hơn bất kỳ đội nào khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở trận gặp Watford.

Số cú sút mà Arsenal phải đối mặt ở Ngoại hạng Anh mùa này

Newcastle: 9

Burnley: 18

Liverpool: 25

Tottenham: 13

Watford: 31

Aston Villa: 14

Man Utd: 16

Bournemouth: 10

Sheffield Utd: 8

Crystal Palace: 10

Wolves: 25

Leicester: 25

Southampton: 21

Tổng cộng: 225

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm