Arsenal lặp lại chuỗi trận tệ nhất kể từ khi HLV Ljungberg… chưa ra đời

Hoàng Hà
thứ năm 5-12-2019 23:09:41 +07:00 0 bình luận
Arsenal thua sốc Brighton ngay trên sân nhà để tái lập chuỗi trận tệ hại nhất sau 42 năm, bằng đúng số tuổi của HLV tạm quyền Ljungberg.

Khi Arsenal lần đầu tiên trải qua 9 trận liên tiếp không thắng, Ljungberg còn đang ở trong bụng mẹ. Bây giờ, với cương vị là HLV tạm quyền, ông đang chứng kiến “Pháo thủ” trải qua chuỗi kết quả tồi tệ tương tự khi để thua Brighton ngay trên sân nhà.

Kể từ lần cuối giành chiến thắng hồi tháng 10 đến nay, Arsenal lần lượt hòa Crystal Palace, Liverpool, Wolves, thua Leicester, hòa Southampton, thua Frankfurt, hòa Norwich và thua Brighton.

Arsenal lặp lại chuỗi trận tệ nhất kể từ khi HLV Ljungberg… chưa ra đời

Arsenal thua sốc Brighton trong trận thứ 2 của Ljungberg

Điều này dẫn đến kết cục là Arsenal đã tụt xuống thứ 10 Ngoại hạng Anh, kém top 4 tới 10 điểm và chỉ hơn khu vực xuống hạng có 5 điểm.

Ở Emirates, họ để cho Webster mở tỷ số và Maupay ghi bàn quyết định khiến cho pha lập công gỡ hòa của Lacazette trở nên vô nghĩa.

Nhưng điều tồi tệ hơn cả là Arsenal vẫn lặp lại xu hướng chịu rất nhiều cú sút từ đối phương. Riêng ở trận này, họ nhận tới 20 pha dứt điểm, gồm 9 đi trúng đích (so với 12-5 của Arsenal).

Arsenal lặp lại chuỗi trận tệ nhất kể từ khi HLV Ljungberg… chưa ra đời

Arsenal chịu đựng 20 cú sút từ Brighton

Tính ra, Arsenal đã hứng chịu 52 cú sút trúng khung thành trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào thuộc nhóm Big 6. Con số đó nhiều hơn toàn bộ cả mùa giải 2003/04 mà họ giành chức vô địch.

Rõ ràng sự hiện diện của Ljungberg chưa phải là phao cứu sinh cho Arsenal sau khi sa thải HLV Emery.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm