Arsenal lo sợ các ngôi sao sẽ ra đi nếu HLV Emery tại vị

Hoàng Hà
thứ ba 26-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal lo ngại những ngôi sao hàng đầu của mình sẽ cân nhắc tương lai nếu HLV Unai Emery tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.

Theo Daily Mail, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi và Giám đốc kỹ thuật Edu đã nói chuyện với HLV Emery trong khu vực đường hầm sân Emirates sau trận hòa 2-2 với Southampton. Điều này xảy ra trong bối cảnh ngày càng gia tăng những nghi ngờ lớn về tương lai của HLV người Tây Ban Nha.

Đã xuất hiện tin đồn cho rằng các quan chức CLB buộc phải bắt đầu xác định người thay thế, một phần do lo ngại về tương lai lâu dài của các cầu thủ quan trọng.

Arsenal lo sợ các ngôi sao sẽ ra đi nếu HLV Emery tại vị

Cả Aubameyang và Lacazette đều chưa gia hạn hợp đồng

Hiện đang có những ý kiến lo ngại về các phương pháp của Emery. Nhiều người tin rằng ông quá bảo thủ trong cách tiếp cận trận đấu và sợ triết lý này sẽ khiến Arsenal mất cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Đấy cũng là lý do mà một số ngôi sao của đội bóng tỏ ra dè dặt trong việc cam kết tương lai. Chẳng hạn, hai tiền đạo chủ chốt Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều đã đàm phán cho hợp đồng mới, nhưng đến nay không mấy háo hức ký kết.

Cả Aubameyang và Alexandre Lacazette đều muốn góp mặt tại Cúp C1 nhưng với cách Arsenal đang thể hiện dưới thời Emery, có rất ít hy vọng để họ đạt được mục tiêu đó.

Arsenal lo sợ các ngôi sao sẽ ra đi nếu HLV Emery tại vị

Arsenal có thể mất các ngôi sao nếu Emery tiếp tục tại vị

Việc Arsenal cân nhắc sa thải Emery không chỉ liên quan đến các ngôi sao mà còn nằm ở khoản tiền đền bù hợp đồng. Daily Mail cho rằng CLB phải trả ít nhất 4 triệu bảng nếu sa thải ông trước khi kết thúc mùa giải, chưa kể khoản tiền khác cho các nhân viên huấn luyện.

Vào năm 2017, Emery đã ký hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, có nghĩa là Arsenal có thể để HLV này ra đi tự do vào cuối mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm